Ban đầu, Atletico Madrid tính dùng Trippier đổi ngang lấy Bellerin. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ chạy cánh người Anh không muốn đầu quân cho Pháo thủ.

{keywords}
Bellerin có thể sang khoác áo Atletico mùa tới

Tiết lộ với vài người bạn trên ĐTQG, Kieran Trippier bày tỏ mong ước chuyển đến Old Trafford. Thương vụ có thể xảy ra nếu Atletico đạt được thỏa thuận đưa Hector Bellerin trở lại Tây Ban Nha.

Giám đốc thể thao Atletico - Andrea Berta vốn là fan của Bellerin. Chính vì thế, ông sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với các sếp Arsenal để thống nhất giá cả.

Cầu thủ chạy cánh phải này muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau 10 năm phục vụ đội chủ sân Emirates. HLV Arteta cũng không mặn mà giữ chân Bellerin.

Bởi vậy, theo nguồn tin từ CBS, Arsenal và Atletico có thể chốt vụ chuyển nhượng ở mức giá 20 triệu bảng.

Về phần Trippier, Solskjaer muốn đưa cựu hậu vệ Tottenham về "nhà hát của những giấc mơ" để cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka.

{keywords}
MU nhăm nhe lấy Trippier

Kieran Trippier là mẫu cầu thủ chạy cánh có khả năng tấn công tốt, với những quả tạt dẻo đạt độ chính xác cao. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng bởi Wan-Bissaka vốn chỉ mạnh khâu phòng ngự và các tình huống một đấu một.

Sau hai năm lưu lạc tại Madrid, Trippier cũng muốn quay trở lại Anh quốc. Có thông tin cho hay, anh đang tìm nhà mới gần sân Old Trafford.

Lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng có thể thuyết phục thành công Atletico bán lại Trippier với giá dao động từ 15 đến 20 triệu bảng.

* Đăng Khôi

MU nhận hạn chót mua Jadon Sancho từ Dortmund

MU nhận hạn chót mua Jadon Sancho từ Dortmund

Solskjaer cùng MU nhận hạn chót hoàn tất thương vụ Jadon Sancho, từ Borussia Dortmund, nếu muốn sở hữu tuyển thủ Anh.