Thomas Partey và Houssem Aouar là hai mục tiêu hàng đầu trong danh sách cần mua của HLV Mikel Arteta trong những ngày cuối phiên chợ hè.

{keywords}
Arsenal trả 45 triệu bảng để có sự phục vụ của Thomas Partey

Do Aouar đồng ý tiếp tục cam kết tương lai với Lyon nên lãnh đạo Pháo thủ quyết định dồn sức chiêu mộ Thomas Partey - chàng tiền vệ trung tâm cơ động, với khả năng đánh chặn và chuyền bóng tốt.

Arsenal chấp nhận chi khoản tiền 45 triệu bảng đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Thomas Partey và Atletico Madrid.

Các thủ tục chuyển nhượng Partey được hoàn tất hơn 30 phút trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa. Tại sân Emirates, tân binh người Ghana sẽ mặc áo đấu số 18.

Trên trang chủ CLB, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất phấn khích: "Chúng tôi theo dõi Thomas suốt khoảng thời gian dài. Giờ Arsenal rất hài lòng vì bổ sung thêm được một cầu thủ chất lượng cho đội bóng.

{keywords}
Thomas Partey sẽ mặc áo đấu số 18

Thomas Partey là mẫu tiền vệ năng động với nguồn năng lượng dồi dào. Anh ấy cũng mang đến kinh nghiệm chơi bóng ở cấp độ cao, từng chinh chiến nhiều năm tại La Liga cũng như Champions League.

Chúng tôi rất ấn tượng với thái độ và khả năng tiếp cận trận đấu ở Partey. Đây là cầu thủ thông minh và chúng tôi hy vọng cậu ta sớm hòa nhập với hệ thống thi đấu của Arsenal, đóng góp nhiều cho đội bóng mới."

Bản hợp đồng được thông qua chỉ vài giờ sau khi Arsenal đẩy Lucas Torreira và Matteo Guendouzi sang Atletico Madrid cũng như Hertha Berlin theo dạng cho mượn.

* Đăng Khôi

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế hè 2020 ngày cuối cùng diễn ra hết sức sôi động, với hàng loạt những bản hợp đồng mới được ký kết.

MU nổ 2 ‘bom tấn’ ngày cuối chuyển nhượng

MU nổ 2 ‘bom tấn’ ngày cuối chuyển nhượng

Đội hình của HLV Solskjaer bổ sung lão tướng Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, cùng hậu vệ trái Alex Telles từ Porto trong ngày cuối phiên chợ hè 2020.