- HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Coutinho đã sụt 3kg trong vòng 3 ngày ôm, trước khi trở thành vị cứu tinh giúp Liverpool lội ngược dòng đánh bại Stoke.

Ngôi sao người Brazil cùng với Firmino được tung vào sân từ hiệp hai, trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ đang bị Stoke dẫn bàn. Sự thay đổi của Klopp phát huy tác dụng tức thì.

{keywords}
Coutinho vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn quan trọng cho Liverpool

Coutinho gỡ hòa cho đội khách với cú cứa lòng đẳng cấp trong hiệp một. 120 giây sau, Firmino bùng nổ với pha bắt volley tuyệt đẹp ngoài vòng cấm cháy lưới Lee Grant.

Tan trận, Jurgen Klopp thừa nhận, Coutinho đã bị ốm suốt tuần qua. Nhưng vì khủng hoảng nhân sự nên ông vẫn điền tên cậu học trò vào danh sách dự bị. Hai cầu thủ trẻ là Woodburn và Alexander-Arnold ra sân từ đầu nhưng thi đấu có phần bị ngợp.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Sky Sports: "Coutinho sụt 3 kg trong vòng ba ngày. Điều đó thực sự không tốt với một cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp.

Ở trận gần nhất, Firmino cũng bị đau háng và tỏ ra khá mệt mỏi. Chúng tôi phải để cậu ấy nghỉ ngơi ở 3 buổi tập gần nhất. Quyết định tung họ vào sân từ hiệp hai thật khó khăn. Ơn trời, mọi thứ đều ổn và giờ tôi rất hạnh phúc."

{keywords}
Niềm vui của Klopp khi đội nhà lội ngược dòng thành công

Klopp không hài lòng về màn trình diễn trong hiệp một, nhưng xét toàn cục, ông cũng rất vui khi Liverpool lật ngược được thế cờ trước đối thủ khó chịu.

"Hiệp đầu tiên không ổn. Đó không phải là thứ bóng đá mà cả hai đội muốn trình diễn. Chúng tôi biết rõ vấn đề mà Liverpool gặp phải hôm nay.

Tất nhiên, sẽ có những người đặt dấu hỏi vì sao không sử dụng Firmino và Coutinho từ đầu. Tuy nhiên, nếu quan sát 15 phút cuối, các bạn có thể thấy chúng tôi như bị sụt pin vậy.

Sau giờ giải lao, toàn đội đã thi đấu tốt hơn nhiều. Chúng tôi thể hiện sự điềm tĩnh, lạnh lùng, tạo ra nhiều cơ hội và cũng cần thêm sự xuất sắc từ Mignolet. Cậu ấy đã có 2 pha phản phá không tưởng sau cú dứt điểm cận thành của Charlie Adam và Berahino."

Video bàn thắng Stoke 1-2 Liverpool:

* Anh Tuấn

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU đang quyết lấy Bakayoko trên tay Chelsea. Neymar gặp họa, có nguy cơ nghỉ trận Siêu kinh điển. HLV Wenger sắp ký mới với Arsenal.

V-League: Một tấn trò hề

V-League: Một tấn trò hề

Nếu là người ưa nhiệt náo thật khó có thể bỏ qua các trận đấu ở V-League, bởi vòng đấu nào cũng như có rất nhiều trận đấu giống như một trò hề để người ta phải hô to lên rằng: V-League giờ như V-Nát.

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hai pha lập công đẹp mắt của Hazard và Alonso giúp chelsea đánh bại Bournemouth 3-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó tiến gần hơn đến ngôi vô địch mùa này.

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Real Madrid đã có thế trận vượt trội và nhiều cơ hội hơn, nhưng trong trận đấu mà Ronaldo vô duyên, Griezmann đã giúp Atletico giành 1 điểm.

Aguero lập công, Pep và Man City đã biết thắng

Aguero lập công, Pep và Man City đã biết thắng

Hai pha lập công của Aguero và Delph giúp Man City vượt qua Hull City với tỷ số 3-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng. 

Làm nhục Dortmund, Bayern giơ móng vuốt đe dọa Real

Làm nhục Dortmund, Bayern giơ móng vuốt đe dọa Real

Bayern Munich đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trong trận Siêu kinh điển nước Đức. Đây là sự chuẩn bị lý tưởng trước khi tiếp Real Madrid.