- Tiền vệ người Croatia, Rakitic vừa bị một phen hoảng hồn khi bị những kẻ lạ mặt đột nhập biệt thự tấn công, hôm thứ 6 vừa qua.

Sau khi Croatia bị loại khỏi EURO 2016, Rakitic quyết định đưa gia đình đi nghỉ mát để giải khuây. Địa điểm được tiền vệ đang khoác áo Barca chọn là đảo Ugljan - Croatia.

{keywords}
Rakitic và gia đình bị CĐV quá khích tấn công trong chuyến nghỉ mát.

Tuy nhiên, niềm vui chưa thấy đâu, gia đình Rakitic bất ngờ bị 6 kẻ lạ mặt đột nhập vào biệt thự dùng đá tấn công. Theo thông tin của cảnh sát địa phương, những kẻ quá khích đã dùng đá ném vỡ cửa kính lúc cả gia đình Rakitic đang quây quần đông đủ.

Quá hoảng hồn, Rakitic và những thành viên trong gia đình phải thoát thân bằng xuồng máy. May mắn đã mỉm cười với tiền vệ người Croatia khi không có ai bị thương.

Đây được cho là hành động nhằm "dằn mặt" tiền vệ trụ cột của Croatia và không phải là lần đầu tiên Rakitic bị các CĐV quá khích quấy rối.

Còn nhớ, trong trận đấu Croatia gặp CH Séc tại vòng bảng EURO 2016, trọng tài đã phải tạm dừng trận đấu vì rất đông CĐV Croatia đã ném pháo sáng xuống sân. Thậm chí, một nhân viên kỹ thuật của sân còn bị bỏng mặt vì 1 quả pháo bất ngờ phát nổ.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới những hành động quá khích này là do một số CĐV bất mãn với LĐBĐ Croatia đã lên kế hoạch quấy rối đội tuyển tại EURO 2016.

Hoàng Việt