Sự hợp tác này đã giúp AIA Việt Nam liên tiếp tạo cơ hội cho các “Chân sút nhí” Việt được học tập, tham gia huấn luyện với các HLV của Spurs trong chuỗi sự kiện Ngày hội “Chân sút nhí”.

{keywords}
Gần 1.000 bạn nhỏ có cơ hội tập luyện cùng các HLV đến từ CLB Tottenham Hotspur

Mở rộng nhiều địa phương

Không gì tuyệt vời hơn với các cầu thủ bóng đá khi có cơ hội được các huấn luyện viên nổi tiếng của các câu lạc bộ hàng đầu thế giới hướng dẫn và đào tạo. Ngày hội “Chân sút nhí” của AIA Việt Nam đã mang điều tuyệt diệu này đến với hàng nghìn bạn nhỏ yêu bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua. Công ty tiếp tục khởi động mùa 3 vào ngày 17/8 vừa qua tại Sân bóng Ngôi sao HCA 324 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

{keywords}
 

Ngày hội đã thu hút gần 1.000 bạn trong độ tuổi 8- 12 được tập luyện cùng hai HLV Shaun Harris và Aaron Tillbrook của CLB Tottenham Hotspur. Các chân sút nhí đã được huấn luyện lần lượt các kĩ năng cơ bản như chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, đối đầu và huấn luyện bảo vệ khung thành.

Điểm khác biệt trong mùa bóng năm naylà bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, HLV đã chọn ra 12 bé xuất sắc mỗi buổi trong ngày để đá trận chung kết, các bé đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngoại hạng ngay trên sân dưới sự điều phối trực tiếp từ 2 HLV Shaun và Aaron.

{keywords}

Các bé được trải nghiệm cảm giác Ngoại hạng Anh như nghi lễ dẫn cầu thủ ra sân

Ngoài ra, chương trình còn trao 5 giải thưởng phụ cho các bé có màn thể hiện ấn tượng trong quá trình tham gia huấn luyện.

{keywords}
Thi đấu dưới bầu không khí sôi động với hàng nghìn khán giả và các bình luận viên

Tiếp nối Ngày hội “Chân sút nhí” TP.HCM, các “Chân sút nhí” của Hà Nội cũng sẽ được đua tài trong ngày 7/9 tới. Và các “Chân sút nhí”của Đà Nẵng, Vinh và Bắc Ninh sẽ ra sân từ cuối tháng 9 đến tháng 11/2019.

Thông qua sự kiện Chân sút nhí mùa thứ 3 tại 5 địa phương nói trên, Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 bé xuất sắc nhất để tham dự “Trại huấn luyện Ngoại hạng AIA” diễn ra từ ngày 5 đến ngày 21-12/2019 ở Thái Lan. Tại “Trại huấn luyện Ngoại hạng AIA”, các tuyển thủ nhí sẽ được hai HLV Tottenham huấn luyện trực tiếp, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều chủ để thiết thực và hấp dẫn. Bên cạnh trái bóng, các em còn được trang bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm… 

Duy trì “sân chơi” dài hơi

{keywords}

Ngày hội chân sút nhí sẽ trở thành sự kiện thường niên và là một trong những nỗ lực giúp người dân có cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Với triết lý “Điều gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam”, bên cạnh sự đổi mới và sáng tạo để mang đến cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, AIA Việt Nam đã, đang cố gắng tạo nên những thay đổi tích cực trong lối sống của cộng đồng. “Chuỗi Ngày hội chân sút nhí là một trong những nỗ lực trên hành trình giúp người dân có cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn” - ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Do đó, sau thành công của Ngày hội “Chân sút nhí” năm đầu tiên, AIA Việt Nam đã chính thức đưa sự kiện này thành hoạt động thường niên, đồng hành xây dựng một cuộc sống khỏe về thể chất lẫn tinh thần cho các gia đình Việt. 

Đặc biệt, với việc gia hạn thỏa thuận hợp tác dài hạn giữa AIA và Spurs đến cuối mùa giải 2026/2027, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để xây dựng những chương trình huấn luyện dành cho các trẻ em và các thanh thiếu niên trong cộng đồng tại các thị trường AIA hoạt động. Với thỏa thuận hợp tác được gia hạn, AIA sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển các kỹ năng và cải thiện thể chất cho người dân trên 18 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương thông qua các chương trình được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu tại từng quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ông Ng Keng Hooi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn AIA, chia sẻ các thị trường tại châu Á - Thái Bình Dương nơi AIA hoạt động là những quốc gia cuồng nhiệt môn thể thao bóng đá. Tại đây, mọi người đặc biệt yêu thích và theo dõi Giải Ngoại hạng Anh cũng như CLB Spurs. Trong các mùa giải gần đây, Spurs đã gặt hái được rất nhiều thành công và đặc biệt là sự có mặt của CLB trong trận chung kết UEFA Champions League vừa qua. AIA sẽ tiếp tục triển khai các chương trình riêng dành cho khách hàng, đại lý, nhân viên và những người trong cộng đồng địa phương được giao lưu trực tiếp với các cầu thủ, huấn luyện viên và các thành viên khác của Spurs.

Spurs sẽ hỗ trợ AIA trong việc thực hiện cam kết thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong năm bản lề kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Tập đoàn và hành trình phía trước.

Thanh Tùng