Tại sao lại là 25 FIT?

Là bởi chỉ cần bỏ ra 20 phút tập luyện cộng với 5 phút chuẩn bị quần áo tập, mỗi thành viên sẽ trải nghiệm những bài tập toàn thân, khi đó tất cả các nhóm cơ có thể kích hoạt đồng thời và đồng đều bằng cách sử dụng các xung điện sinh học - tác động sâu vào các bó cơ trong cơ thể, nơi mà những bài tập cơ truyền thống chưa tác động hiệu quả.

Sử dụng công nghệ EMS, 25 FIT đã mang đến những thay đổi khác biệt tích cực, giúp các thành viên tham gia luyện tập có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn có được hiệu quả rõ nét dành cho những cá nhân bận rộn.

{keywords}
 

EMS là viết tắt của cụm từ Electrical Muscle Stimulation (kích thích xung điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu ở nhiều thập kỷ qua. Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiến tiến trong thể thao hiện nay, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian cho nên đã thuyết phục được rất nhiều các vận động viên, người nổi tiếng tham gia luyện tập.

Theo đại diện 25 FIT, tham gia một hoặc hai bài tập mỗi tuần cùng công nghệ EMS, mỗi cá nhân có thể cảm nhận rõ ràng những cải thiện về thể chất, ví dụ như giảm mờ thừa, bớt đau lưng, đau cổ - vai - gáy hoặc làm da căng và săn chắc hơn.

{keywords}
 

Những bài tập mà các thành viên tham gia thực hiện trên thiết bị EMS khá đơn giản và dễ dàng tập luyện. Người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 25 FIT dẫn dắt, hướng dẫn các bài tập và tư thế tập luyện trong suốt quá trình tập luyện. Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường, mỗi buổi tập có thể đốt 1200 calories (tương đương 120 phút chạy bộ liên tục không nghỉ). Do đó, 20 phút mỗi buổi và chỉ cần hai buổi một tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện.

Cơ hội nhượng quyền thương hiệu

CEO 25 FIT - ông Dominic Long Phạm, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gym và fitness, có bằng giảng dạy EMS (được cấp chứng chỉ tại Đức) ở Việt Nam, cho biết: “Trong những ngày đại dịch Covid-19, tất cả các dịch vụ không thiết yếu đều phải đóng cửa, mọi hoạt động tập luyện thể thao công cộng cũng đều bị tạm dừng hoạt động. 25 FIT chúng tôi cũng không ngoại lệ, chúng tôi cũng tạm đóng cửa. Nhưng chúng tôi không dừng lại mà còn coi đây là cơ hội để phát triển.

Với dịch vụ 25 FIT at home, chúng tôi đã đến tận nhà khách hàng, bảo đảm tiêu chuẩn an toàn phòng chống dịch và tập luyện cùng họ. Chính điều này, đã giúp cho 25 FIT tiếp tục phát triển, mang về doanh thu ổn định ngay cả trong thời điểm được cho là vô cùng khó khăn.”

{keywords}
 

Với ba studio đã có mặt tại các vị trí đắc địa của TP.HCM như quận 1, Vinhomes Central Park, quận 3, 25 FIT tiếp tục mong muốn trở thành chuỗi phòng tập uy tín nhất tại Thủ đô Hà Nội với phương pháp hỗ trợ tập luyện mới và hiện đại nhất hiện nay.

Ngày 9/5/2020 tại Hà Nội, ngay trong Lễ ra mắt và Nhượng quyền thương hiệu, 25 FIT đã nhượng quyền và ký thỏa ước hợp đồng với ba chủ đầu tư. Trước đó, hồi tháng 4/2020, 25 FIT cũng đã ký hợp đồng Nhượng quyền thương hiệu với đối tác tại Philippines.

{keywords}
 

“Các đối tác của chúng tôi không phải mới đầu tư về Fitness, họ đã từng nhượng quyền chuỗi thương hiệu lớn nhất thế giới là Anytime Fitness, một thương hiệu rất lớn trên thế giới có hơn 6000 phòng gym. Họ đã ký hợp đồng với 25 FIT khi đã có trong tay 100 hợp đồng nhượng quyền thương hiệu của Anytime Fitness vì họ thấy mô hình 25 FIT không chỉ hấp dẫn, khả thi mà còn là mô hình mà Philippines chưa có”, ông Dominic Long Phạm chia sẻ.

Hơn 2000 khách hàng quan tâm 25 FI và hơn 90% đạt được hiệu quả khi tập luyện với công nghệ EMS, 25 FIT hiện đang được đánh giá là mô hình đầu tư hiệu quả đối với các nhà đầu tư muốn tham gia nhượng quyền thương hiệu.

Đầu tư thấp - hoàn vốn nhanh

Theo đại diện 25 FIT, điểm khác biệt của 25 FIT chính không cần đầu tư mặt bằng rộng cả nghìn mét vuông, chỉ cần một phòng tập mấy chục mét vuông là các đơn vị nhượng quyền đã có thể có một phòng tập công nghệ dành cho những thành viên muốn tập luyện mà ít thời gian.

Mô hình nhỏ, đầu tư không nhiều mà vẫn mang lại hiệu quả là xu hướng đang phát triển trên thế giới. Những gì 25 FIT đang làm là một thí dụ điển hình chính xác về mô hình ấy.

Không chỉ thu hút những thành viên muốn tập luyện mà thiếu thời gian, 25 FIT còn thu hút rất nhiều người nổi tiếng. Bận rộn và luôn phải đẹp trong mắt công chúng, 25 FIT là lựa chọn lý tưởng bởi các thành viên không mất nhiều thời gian tập luyện mà hiệu quả lại rất rõ nét. Kiều nữ màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc, Will (365), Chi Pu, Trung Quân Idol, Bảo Anh… đều đã trở thành thành viên của 25 FIT.

{keywords}
 

“Tôi khẳng định máy EMS không phải là “key”, không phải là chìa khóa thành công. Yếu tố quyết định thành công ở đây chính là con người. Là chuyên gia đầu tiên và duy nhất có bằng giảng dạy EMS (được cấp tại Đức), tôi có thể hỗ trợ các đơn vị nhượng quyền rất nhiều.

Khi đầu tư nhượng quyền 25 FIT, bạn sẽ được hỗ trợ từ khâu tạo dựng ban đầu, vận hành, tuyển dụng, đào tạo nhân viên, hỗ trợ marketing... 25 FIT muốn xây dựng cho các nhà nhượng quyền làm sao phải thành công, và sẽ luôn đồng hành cùng nhà nhượng quyền chứ không phải cứ bán nhượng quyền xong là xong”, CEO 25 FIT khẳng định.

Đại diện 25 FIT cũng khẳng định, chỉ cần một không gian nhỏ gọn với ba nhân viên làm việc toàn thời gian so với 50 nhân sự nếu nhà đầu tư muốn vận hành một phòng tập truyền thống, thời gian triển khai khoảng 30 ngày (từ khi có mặt bằng đến ngày khai trương, đi vào hoạt động), điểm hòa vốn thấp, nền tảng công nghệ tối ưu (25 FIT sử dụng công nghệ để quản trị và vận hành)... là những điểm đang rất thu hút các cộng sự muốn tham gia nhượng quyền 25 FIT.

(Nguồn 25 FIT)