Trong buổi họp báo trước giải đấu, HLV Antoine Hey của tuyển Myanmar tiết lộ đội bóng của mình có đến 10 cầu thủ vừa có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2, vì thế khả năng tham dự trận mở màn AFF Cup 2020 gặp chủ nhà Singapore vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân của Myanmar diễn ra vào lúc 19h30 ngày 5/12. Hiện đội Myanmar tạm thời cách ly và đang chờ đợi thông báo của BTC. Được biết, toàn đội sẽ phải xét nghiệm PCR để có kết quả chính xác nhất.

{keywords}
Cầu thủ Myanmar (áo đỏ) trong trận giao hữu với Indonesia ở Thổ Nhỹ Kỳ trước AFF Cup 2020

HLV Antoine Hey của tuyển Myanmar cũng không có mặt trực tiếp trong buổi họp báo cùng các HLV trưởng ở bảng A, do phải cách ly vì tiếp xúc gần với những cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính.

"Hiện tại chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng có 27 cầu thủ trong chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đã có 4 người chấn thương khi sang đến Singapore. Trong số 23 cầu thủ còn lại, có 10 người đã có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Chúng tôi chỉ còn 13 cầu thủ đủ điều kiện sức khỏe để thi đấu, trong đó có 4 thủ môn. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn hơn vào ngày mai nhưng tôi không chắc Myanmar có thể ra sân thi đấu hay không", HLV Antoine Hey lo lắng.

AFF Cup 2020, tuyển Myanmar cùng bảng A với các đối thủ Thái Lan, Philippines, Đông Timor và chủ nhà Singapore.

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

Đ.N

Các đối thủ bảng B AFF Cup nóng lòng đấu tuyển Việt Nam

Các đối thủ bảng B AFF Cup nóng lòng đấu tuyển Việt Nam

Tại bảng B, các đội bóng đều thể hiện quyết tâm có kết quả tốt nhất khi đối đầu với đương kim vô địch AFF Cup - tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẽ vượt sức ép để thống trị AFF Cup

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẽ vượt sức ép để thống trị AFF Cup

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2020, nhưng mục tiêu của đội là bảo vệ ngôi vô địch.

HLV Thái Lan tuyên bố giành cúp vô địch AFF Cup 2020

HLV Thái Lan tuyên bố giành cúp vô địch AFF Cup 2020

HLV Mano Polking tỏ ra rất tự tin khi nói về mục tiêu của tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2020 là ngôi vô địch.