{keywords}
“Vua truyền hình” Larry King nhập viện vì nhiễm Covid-19. Ảnh: Reuters

Theo RT, ông Larry King, 87 tuổi, được điều trị cách ly nên vợ và những người thân trong gia đình không được phép vào thăm. Tuy nhiên, tình hình ông vẫn ổn, không nặng tới mức phải dùng ống thở.

Ông Larry King được liệt vào nhóm có nguy cơ cao, không chỉ là dễ nhiễm virus corona mà còn do tuổi tác và các bệnh lý trước đây. “Vua truyền hình Mỹ” từng bị bệnh tim, tiểu đường, ung thư phổi. Ông được cho là đã chiến đấu với virus corona được 10 ngày.

Sự nghiệp của Larry King với tư cách là nhà báo và người chuyên phỏng vấn kéo dài hơn 60 năm. Ông trở nên nổi tiếng với chương trình các cuộc gọi đêm muộn bắt đầu từ năm 1978, sau đó là chương trình trên CNN kéo dài suốt 25 năm, bắt đầu từ 1985.

Larry King đã giành giải thưởng Peabody với các chương trình của mình trên sóng phát thanh và truyền hình Mỹ. Ông còn được nhận một giải thưởng Emmy và được tạp chí Talkers mệnh danh là người dẫn chương trình talk-show trên truyền hình vĩ đại nhất mọi thời đại vào 2002.

Năm 2020, hai người con lớn của Larry King đều qua đời. Andy – bị đau tim, qua đời vào tháng 7 và Chaia – bị ung thư, qua đời vào tháng 8.

Hoài Linh

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.