Tổng thống đắc cử Donald Trump đã lên tiếng bênh vực ‘phó tướng’ Mike Pence sau khi ông bị la ó tại buổi nhạc kịch Hamilton đêm 18/11.


“Phó tổng thống tương lai tuyệt vời của chúng ta Mike Pence đã bị các nghệ sĩ diễn vở Hamilton và các máy quay quấy rối tại rạp hát vào đêm qua. Điều này không nên xảy ra!”, ông Trump viết trên Twitter vào sáng 19/11.

“Nhà hát phải luôn là nơi đặc biệt và an toàn. Các diễn viên Hamilton đã cư xử thô lỗ với một người đàn ông rất tốt, Mike Pence. Hãy xin lỗi!”.

{keywords}
Tổng thống đắc cử Donald Trump và 'phó tướng' Mike Pence. (Ảnh: AP)

Ngay sau khi những dòng trạng thái của ông Trump được đăng trên mạng, Brandon Dixon - một thành viên tham gia vở diễn và đóng vai Aaron Burr – đã đáp trả rằng thông điệp gửi tới ông Pence vào cuối buổi diễn là một cuộc trò chuyện chứ không phải sự quấy rầy.

“Và tôi đoán ông Mike Pence đã dừng lại để nghe”, Dixon viết.

Phó tổng thống đắc cử Mike Pence đã bị khán giả la ó khi ông tới xem vở nhạc kịch Hamilton tại New York. Kết thúc buổi diễn, diễn viên Brandon Dixon đã đã bước ra sân khấu để cảm ơn khán giả và đọc một bức thư gửi tới ông Pence. Dixon đã yêu cầu các khán giả ngừng la ó và đề nghị ông Pence ở lại khi ông đang rời đi.

“Các quý vị, không có gì để chế giễu ở đây. Chúng tôi có một thông điệp dành cho ông và hy vọng ông sẽ lắng nghe”, Dixon nói.

“Thưa ông, chúng tôi là những người Mỹ đa dạng, những người hiện đang lo ngại rằng chính quyền mới của ông sẽ không bảo vệ chúng tôi”, Dixon tiếp tục trong tiếng vỗ tay hưởng ứng của khán giả.

Nghệ sĩ da màu này cũng hy vọng rằng buổi biểu diễn sẽ truyền cảm hứng để ông Pence giữ vững các giá trị của nước Mỹ và “hành động nhân danh tất cả chúng tôi”.

Ông Mike Pence, Thống đốc thứ 50 của Indiana, đã gây phẫn nộ hồi đầu năm nay sau khi ký luật mà những người chỉ trích cáo buộc là phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) khi cho phép các doanh nghiệp từ chối phục vụ vì các tín ngưỡng tôn giáo. Sau đó, ông đã sửa lại đạo luật này.

Sầm Hoa

Tâm sự của chuyên gia trang điểm cho người chết

Trong ba năm qua, Qu Jie đã "làm đẹp" cho hơn 5.000 tử thi.

Bà ngoại nghiện game quậy tưng trong quán Net

Rất nhiều người đã sốc khi thấy cảnh một bà cụ nghiện game uống bia, hút thuốc khi chơi trò ‘League of Legends’ với hai cháu nhỏ.

‘Nữ quái’ gây sốt khi ngồi sau xe đua tốc độ cao

Một đoạn clip trên mạng internet ghi lại cảnh một cô gái ngồi sau đuôi xe trong khi chiếc xe chạy với tốc độ rất cao.