Quý tử của người giàu nhất Trung Quốc lại khiến dư luận bị sốc khi tiêu hết 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) chỉ trong một đêm.

Theo Shanghaiist, Vương Tư Thông là con trai duy nhất của ông Vương Kiện Lâm, người giàu nhất Trung Quốc. Trong đêm Halloween mới đây ở một câu lạc bộ tại quận Sanlitun (Bắc Kinh), Thông đã tiêu tốn 200.000 Nhân dân tệ cho đồ ăn uống.

{keywords}
Bức ảnh chụp quý tử nhà họ Vương trong đêm hội Halloween. (Ảnh: Shanghaiist)

Những bức ảnh chụp hóa đơn các khoản chi tiêu của “thiếu gia” 27 tuổi này đã được lan truyền chóng mặt trên Internet. Một số bức hình khác cho thấy, Thông đội một chiếc mũ màu đen và được một số cô gái vây quanh tại bữa tiệc tốn kém trên.

Shanghaiist cho biết, quý tử của ông Vương Kiện Lâm từng nhiều lần gây sốc với thói tiêu xài hoang phí. Hồi tháng 5, anh chàng này đã đưa lên mạng một bức ảnh chụp chú chó cưng Vương Khả Khả đeo hai chiếc đồng hồ thông minh Apple ở chân.

Thông nói mua đồng hồ Apple để đo nhịp tim cho chó cưng. Anh ta định mua 4 chiếc để đeo đủ 4 chân nhưng thấy có vẻ khoe khoang nên giảm bớt. Hình ảnh chó cưng của Thông đeo đồng hồ xịn đã xuất hiện trên nhiều tờ báo ở Trung Quốc, Anh, Mỹ.

Vào tháng 1, Vương Tư Thông đã bao trọn một khu nghỉ dưỡng ở Sanya để mừng sinh nhật lần thứ 27 của mình. Thiếu gia này còn hào phóng tặng quà cho từng người tới dự bữa tiệc bằng những món quà đắt tiền, như điện thoại di động hay laptop.

Ngay sau tiệc sinh nhật, Thông còn đăng ảnh trên trang cá nhân để khoe việc đã mời nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc T-ara tới hát mừng sinh nhật. Bức ảnh này còn được Thông đăng kèm với lời chú thích đầy phô trương: “Có tiền là có tất cả”.

Trước đó, để khẳng định triết lý sống trên, con trai đại gia giàu nhất Trung Quốc từng chi tới 1,5 triệu USD để mời nhóm nhạc nữ AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc, chỉ để mặc bộ đồng phục do chính Vương Tư Thông thiết kế và chụp ảnh cùng.

Thông sống ở nước ngoài từ nhỏ, học tiểu học ở Singapore, học trung học ở Winchester College (Anh) và tốt nghiệp khoa Triết trường University College London. Sau khi trở về Trung Quốc, Thông làm giám đốc một công ty thuộc sở hữu của gia đình.

Thanh Vân