Eric Manu, vua của tộc người Akan ở Ghana, đã quay lại Canada tiếp tục làm vườn để kiếm tiền gửi về cho người dân ở quê nhà.


“Chính phủ Ghana không thực sự quan tâm tới những vùng nông thôn hay các ngôi làng hẻo lánh, họ chỉ tập trung vào những thành phố lớn. Việc này rất đáng lo ngại”, CBC dẫn lời ông Manu.

“Người dân ở vùng sâu, vùng xa đang đối mặt với rất nhiều thách thức như thiếu thốn điện, nước sinh hoạt, mạng lưới thông tin liên lạc, bệnh viện và cơ sở hạ tầng đều kém phát triển”.

{keywords}

Vua của bộ tộc Akan cũng cho biết, trong lúc làm việc ở Canada, ông sẽ tìm kiếm các đối tác và quà từ thiện để giúp đỡ người dân ở quê nhà.

Eric Manu đã chuyển tới Canada vào năm 2012, sau khi kết hôn với một phụ nữ Canada và kiếm sống bằng nghề làm vườn. Tuy nhiên, ông đã trở về Ghana vào năm 2015 để kế vị ngôi vua, khi chú của ông qua đời.

Ông nói rằng đảm nhận cương vị này khiến ông trở nên “oai phong và linh hoạt". Oai phong khi điều hành bộ tộc của mình và linh hoạt đủ để tiếp nhận những gì mà người dân của ông cần.

“Tôi cảm thấy, tôi là người vì nhân dân, có trách nhiệm với nhân dân và họ tìm tới tôi”, ông nói. “Điều đó khiến tôi trở thành một con người thay đổi hoàn toàn”.

Sầm Hoa

Trai Nhật học mang bầu, chăm con để dễ kiếm vợ

Để tăng cơ hội kiếm vợ, nhiều nam giới độc thân Nhật đã tham gia các khóa học nuôi dạy trẻ và thậm chí còn mang bầu giả.

Xem tuyệt kỹ phóng lá bài làm thủng lon bia

Daily Mail đã đăng tải một đoạn video cho thấy kỹ năng phi bài tuyệt đỉnh của đệ tử Kungfu Zhou Chaofeng.

Thiếu gia mua 8 chiếc iPhone 7 tặng cún cưng

Con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý khi mua tặng cún cưng của mình 8 chiếc iPhone 7.