Theo Daily Mail, tỉnh giấc vào sáng hôm sau, ông Tan cảm thấy đau và thấy máu chảy nhiều. Tiếp đó, người đàn ông Trung Quốc này phát hiện, "cậu nhỏ" đã bị cắt đứt bằng một vật sắc.

Gia đình đã mau chóng đưa ông Tan tới viện và các bác sĩ đã nối mẩu thịt bị cắt lại cho người đàn ông này sau khoảng gần 15h.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Huaihua, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc hồi đầu tháng này. Theo báo địa phương Sanxiang City Express, ông Tan có một cuộc chè chén với bạn bè vào tối thứ bảy. Ông đã uống nửa lít rượu gạo.

Vì quá say, ông Tan không biết gì sau đó. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy tại nhà vào sáng hôm sau, ông này phát hiện có ai đó đã cắt mất "cậu nhỏ" của mình. Bộ phận này vẫn còn nối với cơ thể bằng một mẩu da nhỏ.

Người thân của Tan đã đưa ông này tới nhiều bệnh viện nhưng các bác sỹ không thể nối lại cơ quan sinh dục đã bị cắt. 8 tiếng sau, ông này được chuyển tới bệnh viện Xiangya tại thành phố Changsha. Tại đây, bệnh viện đã lập một đội chuyên gia đặc biệt và nối lại thành công.

Bác sĩ Wu Panfeng thuộc khoa vi phẫu của bệnh viện Xiangya cho biết, màu da "cậu nhỏ" của ông Tan đã trở lại bình thường một tuần sau khi được cấy ghép. Chuyên gia này kỳ vọng ông Tan sẽ tự đi tiểu được trong vòng hai tới ba tuần.

Được biết, dù bị thương nặng, nhưng ông Tan quyết định không gọi cảnh sát. Người đàn ông này cũng không kể với gia đình về người có thể ra tay cũng như động cơ của việc đó.

Hoài Linh