Chuyện rợn tóc gáy xảy ra mới đây với Melinda Major khi cô thuê phòng tại khách sạn Hampton ở Memphis, bang Tennessee, Mỹ.

{keywords}
Melinda (ảnh nhỏ) vẫn còn rùng mình hoảng sợ khi nhớ lại câu chuyện bị con rắn sọc xanh cuốn tay trong lúc ngủ ở khách sạn. Ảnh: The Sun

Melinda được khách sạn bố trí nghỉ ở một phòng tầng hai. Khi thức giấc vào buổi sáng, trong lúc mắt còn kèm nhèm, vị khách nữ cảm thấy có thứ gì đó đang bò trên cánh tay của mình.

Ban đầu, Melinda nghĩ đó là do chồng cô. Song, cô chợt nhận ra là chồng đang không đi nghỉ cùng mình. Người phụ nữ đứng tim khi nhìn thấy "thủ phạm" gây khó chịu là một con rắn.

Melinda nhảy dựng lên và lấy hết can đảm quăng con rắn ra khỏi cánh tay. Cô kể trên kênh CNN: "Tôi ném nó (con rắn) xuống giường, nhảy chồm lên bàn và gọi lễ tân đến ứng cứu. Mặc dù tôi có thể tự đối phó với nhện và những thứ đáng sợ khác, nhưng rắn thì tôi chào thua".

Melinda mô tả những gì cô trải qua là "một tình huống kinh hoàng". Cô nói sẽ không quay trở lại khách sạn Hampton lần nữa dù từng là khách quen tại nơi này.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành khách sạn Hampton quả quyết trên trang Sun Online Travel rằng, an toàn cho các vị khách luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. Ngay sau khi nhận tin báo sự cố, nhân viên khách sạn đã nhanh chóng có mặt để trục xuất con rắn và gọi các chuyên gia bò sát tới kiểm tra kỹ phòng lưu trú của cô Melinda.

Rốt cuộc, con vật quấy rối cô Melinda được xác định là một cá thể rắn sọc xanh đã đột nhập vào phòng. Đây là một loài rắn phổ biến, tương đối vô hại ở Bắc Mỹ.

Theo trang LiveScience, chỉ một vài loại rắn sọc Bắc Mỹ có nọc chứa chất độc thần kinh dạng nhẹ và không nguy hiểm cho con người. Nếu bị những loài rắn này cắn, người chỉ bị sưng phồng nhẹ hoặc ngứa ngáy. Nạn nhân sẽ không cần dùng thuốc chống nọc độc, nhưng được khuyến nghị phải rửa sạch vết thương bằng nước sát trùng.

Tuấn Anh