Sự cố kinh hoàng xảy ra gần khu Dataran Merdeka ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đoạn video ghi lại vụ việc mới đây đã được tài khoản có tên @izskyline đăng tải trên Twitter, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Trong video, người phụ nữ trung niên bị gã đàn ông đi xe máy mặc áo hồng - đen kéo lê hàng chục mét trên một đường ra nội khu. Theo chú thích kèm theo, bà đã bị tên tài xế giật ví nhưng cương quyết không để hắn tẩu thoát cùng tài sản của mình.

Đáng nói, kẻ giật ví có lúc còn cố gắng đạp và giẫm lên người nạn nhân hòng khiến bà phải buông tay, song thất bại. Trước sự kiên cường của nạn nhân, tên tội phạm buộc phải phóng xe bỏ đi.

Cuối video, người phụ nữ từ từ đứng dậy với chiếc ví vẫn còn trong tay và chắc chắn đã bị thương tích trong lúc giằng co với tên cướp.

Trong những bình luận đăng tải phía dưới video, nhiều người bày tỏ sự thương cảm với nạn nhân, đồng thời hy vọng bà mau chóng bình phục các vết thương. Họ cũng mong muốn cảnh sát sẽ vào cuộc, sớm bắt giữ kẻ giật ví và buộc hắn phải đền tội.

Tuấn Anh