Chile đang đối mặt với các cuộc biểu tình bạo lực sau khi chính phủ nước này hồi đầu tháng 10 công bố kế hoạch tăng đáng kể giá vé tàu điện ngầm vào giờ cao điểm. Hỗn loạn xảy ra khi những người biểu tình đụng độ với lực lượng an ninh, đốt phá xe buýt, ga tàu và cướp bóc siêu thị.

Một đoạn video quay trong lúc xảy ra một cuộc biểu tình ở Chile, mới được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, hai gã đàn ông đang đi bộ vác theo những món đồ mới cướp được tại siêu thị.

Một trong hai người đàn ông đó dường như đang vác một cánh cửa sổ màu trắng rảo bước dưới lòng đường. Đúng lúc ấy, một chiếc xe hơi màu đen lướt qua và dừng lại. Sau một vài trao đổi, cánh cửa xe hơi bật mở và người đàn ông tiến lại gần, nhét cánh cửa sổ vào bên trong. Bất ngờ, tài xế nhấn ga cho xe lao vút đi.

Lo sợ tính mạng, gã đàn ông đành buông tay, chưng hửng nhìn chiếc xe đen "hớt tay trên" món đồ hắn ta mới cướp được, phóng đi.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng, nhiều ý kiến bình luận tỏ vẻ hả hê. Nhiều người mô tả những gì xảy ra là tình huống "của thiên, trả địa" đầy hài hước.

Tuấn Anh