Các vận động viên đội tuyển đấu kiếm Nga đã cạo trọc đầu huấn luyện viên của mình sau khi giành được chiến thắng ngoài mong đợi tại Olymic Rio 2016.


Trước đó, huấn luyện viên Ilgar Mamedov đã hứa sẽ để đầu trọc nếu các học trò của ông mang về ít nhất hai huy chương vàng.

Trong khi đó, thành tích của đội tuyển đấu kiếm Nga tại Olympic Rio 2016 là 4 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Các hình ảnh trên đoạn clip được đăng tải trên RT cho thấy, hai nhà vô địch Timur Safin và Yana Egoryan đã vô cùng hào hứng khi được cầm kéo cắt từng lọn tóc của ông Mamedov trước sự chứng kiến của đông đảo các phóng viên.

"Tôi đã được 'lũ tiểu yêu' này yêu cầu trở về làng Olympic", huấn luyện viên Mamedov nói đùa. "Chúng tôi đã giành được 7 huy chương. Và bọn chúng đã đè đầu tôi ra để cắt. Tôi sẽ kiểm tra kết quả trước gương - chúng sẽ phải làm lại nếu tôi không hài lòng".

Sầm Hoa

Sốc kiểu trang điểm toàn bằng dao với nĩa

Các blogger hướng dẫn trang điểm trên mạng đã chia sẻ một "công nghệ" mới để đảm bảo bạn có đường những viền mắt sắc nét hay sống mũi cao hoàn hảo.

Chiến cơ tàng hình Mỹ 'chết cứng' vì... ong

Mặc dù được mệnh danh là chiến cơ tàng hình tốt nhất thế giới, nhưng một chiếc F-22 Raptor của Không quân Mỹ đã không thể hoạt động vì bị hàng vạn con ong bu vào.

Cuba làm xì gà 90m mừng sinh nhật lãnh tụ Fidel Castro

Một nghệ nhân Cuba hôm 12/8 đã hoàn thành điếu xì gà dài nhất thế giới để mừng sinh nhật lần thứ 90 của lãnh tụ Fidel Castro.