Cô vô tình phát hiện bạn trai quan hệ với gái mại dâm nhờ chiếc đồng hồ Apple Watch. 

hotgirl phat hien ban trai ngu voi gai mai dam nho mon do khong ngo hinh anh 1
 

Xinh thế này mà Neyleen Ashley vẫn bị bạn trai cắm sừng.

Mới đây, hotgirl vạn người mê đã chia sẻ với người hâm mộ cách cô phát hiện bạn trai 3 năm phản bội cô, ngủ với gái mại dâm mỗi tuần.

Theo đó, Ashley gặp bạn trai giấu tên nhờ sự giới thiệu của những người bạn chung vào năm 2016. Ban đầu cô giữ bí mật với mọi người về việc bị cắm sừng và đã chia tay bạn trai nhưng giờ đây quyết định chia sẻ về nỗi đau đã giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn.

 

hotgirl phat hien ban trai ngu voi gai mai dam nho mon do khong ngo hinh anh 2
 

Ashley cho biết, khi mới quen nhau, cô nghĩ người bạn trai cũ chưa trưởng thành và không phù hợp với mình. Dù vậy, cô vẫn quyết định nhận lời yêu vì người này theo đuổi cô quá nhiệt tình. 

Một ngày nọ, Ashley nhận thấy chiếc đồng hồ Apple Watch của bạn trai cô liên tục kêu ầm ĩ với các thông báo rằng, anh ở bên ngoài ngôi nhà của họ.

Sau đó, cô quyết định kiểm tra điện thoại của bạn trai và chết lặng khi phát hiện ảnh của một cô gái mặc đồ lót cùng với hàng tá tin nhắn từ gái mại dâm.

 

hotgirl phat hien ban trai ngu voi gai mai dam nho mon do khong ngo hinh anh 3
 

Thân hình bốc lửa của hotgirl xinh đẹp có hơn 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram

Cô phát hiện ra bạn trai đã tương tác với những cô gái này trong nhiều tháng và ngủ với gái mại dâm mỗi tuần kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò.

Sau khi chia tay, Ashley tuyên bố người yêu cũ của cô đã cầu xin cô lại với anh ta và thậm chí liên lạc với bạn bè và gia đình cô để thuyết phục cô rằng anh ta đã thay đổi.

Tuy nhiên, Ashley cho biết cô không có kế hoạch quay lại với anh ta và giờ cô chỉ muốn tiến đến tương lai với một ý chí mạnh mẽ.

Theo danviet.vn