Một tay súng nổi dậy Syria đang chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè, thì chiếc điện thoại di động bất ngờ phát nổ do nó kết nối với một quả bom.


Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail cho thấy 8 tay súng của Quân đội Syria Tự do (FSA) đang say sưa hát karaoke với hai khẩu súng dựng phía trước.

Trong lúc đang hát, một người với tay lấy điện thoại, định chụp ảnh với nhóm. Đột nhiên một tiếng nổ vang lên khiến cả căn phòng rung chuyển, khói bụi ngập ngụa.

Các chiến binh hét lên "Allahu Akbar" (Thánh Alla vĩ đại), rồi nhảy ra ngoài.

Có vẻ như đây là một quả bom nhỏ, vì máy quay không bị hỏng. Hiện chưa rõ có trường hợp nào thương, vong trong vụ nổ bất ngờ này hay không.

Sầm Hoa

Xót xa đắp bùn chữa bỏng cho bé gái Syria

Có lẽ ai cũng phải xót xa khi chứng kiến cảnh một bé gái Syria bị bỏng nặng do trúng bom được đắp bùn khắp người để xoa dịu vết thương.

Những ngôi mộ bậc thang đầy ám ảnh ở Syria

Có quá nhiều người đã thiệt mạng trong cuộc nội chiến đẫm máu tại Syria buộc các thị trấn phải chôn cất các cư dân quá cố của họ trong những ngôi mộ 6 tầng.

Tàu chiến Nga nã tên lửa diệt khủng bố ở Syria

Bộ Quốc phòng Nga hôm 19/9 cho biết, các tàu chiến của Hạm đội Biển Đen vừa phóng ba quả tên lửa hành trình vào các mục tiêu khủng bố tại Syria.