co giao mat mang vi nuot goi ma tuy de len may bay  hinh anh 1

Victoria Buchanan, 42 tuổi đã nuốt túi ma túy với rượu sâm banh khi nhận ra cô vẫn còn chất cấm trong túi hành lý trước khi lên máy bay.

Bà mẹ ba con trước đó đã mua được loại thuốc xịn trị giá 253 bảng Anh trong chuyến thăm gia đình tại Vương quốc Anh với chồng là Mark, một ông chủ của công ty vận chuyển.

Khi ra sân bay về Dubai, Buchanan còn một túi thuốc trị giá 60 bảng Anh. Cô giáo này đã quyết định nuốt túi ma túy trước khi lên máy bay nhưng không may chỉ vài giây sau, cô ngã quỵ với một cơn co giật nghiêm trọng khi túi ma túy vỡ ra trong bụng.

Quá trình khám nghiệm tử thi đã phát hiện túi ma túy chính là nguyên nhân gây ra cái chết của cô giáo người Anh hôm 29/3. Buchanan chuyển đến Dubai năm 2010 và làm giáo viên tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trong khi chồng bà là chủ một công ty vận tải biển.

Buchanan từng giúp đỡ những trẻ em nghèo khó ở Nepal thông qua một tổ chức từ thiện được thành lập để cải thiện giáo dục cho họ.

Chồng nữ giáo viên đã thừa nhận trong phiên điều trần ở Manchester rằng, vợ ông nghiện nhẹ và họ thường sử dụng một lượng nhỏ ma túy cùng nhau nhưng không thể hiểu được tại sao vợ lại vì một gói ma túy chỉ có giá trị vài chục bảng Anh mà liều mạng như thế.

Theo DanViet