Một người chồng đã lên eBay rao bán toàn bộ đồ đạc của vợ mình, sau khi phát hiện ra cô đã bỏ đi cùng với một người đàn ông khác.


Người đàn ông không rõ danh tính, có tên sử dụng là Calibristeve, đã liệt kê "tất tần tật những thứ thuộc về người vợ không chung thủy" bao gồm: quần áo, giày dép và một chiếc xe màu đen trên eBay, một trang bán hàng trực tuyến phổ biến.

Anh chàng này cũng tiết lộ về kế hoạch sử dụng toàn bộ số tiền bán được, là để gọi gái bán hoa tới nhà và mua một chai rượu Scotch Whisky để uống tới khi say mèm.

{keywords}
Đống quần áo của vợ cũ để lại được tài khoản Calibristeve rao bán với giá 185 bảng Anh.

Calibristeve đã rao bán đống quần áo và giày dép của vợ với giá 185 Bảng Anh (gần 6 triệu đồng). Quảng cáo của anh bị eBay gỡ xuống vì sử dụng lời lẽ không phù hợp.

Chiếc xe Smart Roadster đời 2004 được Calibristeve miêu tả là "thứ giá trị duy nhất còn lại" sau khi người vợ cũ đẩy anh vào tình trạng phá sản. Anh ta muốn bán nó với giá 1.400 bảng Anh (khoảng 45 triệu đồng).

Mặc dù có vẻ như một trò đùa nhưng Daily Mail đã liên hệ với Calibristeve và anh đã xác nhận về toàn bộ chuyện này.

{keywords}
Chiếc Smart Roadtser 2004 mà vợ cũ bỏ lại.

"Đó là một cách để tôi trút giận", anh nói. "Tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người và nhận được những tin nhắn ủng hộ. Thậm chí một số người còn đề nghị gửi rượu Scotch miễn phí cho tôi qua đường bưu điện".

Calibristeve từng sử dụng eBay để rao bán một lượng lớn xe hơi trong năm ngoái. Anh cho biết ban đầu chỉ đăng chiếc Smart Roadster lên mạng với chú thích: "Tôi ghét chiếc xe này gần bằng ghét vợ cũ, người đã mua nó. Thành thực mà nói, cô ta cũng không thích nó nên đã lấy xe của tôi đi".

Tuy nhiên, sau khi nhận được những lời động viên từ những người mua tiềm năng, anh đã quyết định bán đấu giá toàn bộ những thứ mà người vợ phản bội để lại.

Sầm Hoa

Anh ở lại EU hay không, phụ thuộc vào mấy chú lợn này?

Trong bối cảnh cuộc trưng cầu dân ý việc Anh đi hay ở lại EU sắp diễn ra, một nông dân Anh đã có cách riêng để dự đoán kết quả: tổ chức đua lợn.

Xem thai phụ lắc vòng bằng bụng bầu

Chelsea Wine (23 tuổi), quê Fruitport, Michigan (Mỹ) rõ ràng vẫn còn cảm thấy rất nhanh nhẹn khi lắc vòng ở những ngày cuối của thai kỳ.

Ảnh hiếm về các tòa nhà bí ẩn của Triều Tiên

Phóng viên ảnh Oliver Wainwright của hãng thông tấn Anh The Guardian ở thăm Bình Nhưỡng 10 ngày và được phép vào bên trong nhiều tòa nhà bị giới hạn tiếp cận để chụp ảnh.