Một bé gái đã bị hổ tấn công tại một khu chợ ở tây bắc Ảrập Xê-út.


Hình ảnh cho thấy một con hổ đang đi vòng quanh một sợi dây xích tại gần một khu chợ ở Sakaka. Một vài đứa trẻ đã bỏ chạy khi con vật này lảng vảng quanh chúng.

Một bé gái đã tiến lại để xem hổ. Do khoảng cách quá gần, con thú đã quay sang rồi dùng móng vuốt vồ lấy đứa trẻ. Chỉ trong vòng chưa đầy một giây, cô bé đã bị hất xuống đất và òa khóc.

Gulf News dẫn lời các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người huấn luyện hổ đã can thiệp và cứu được bé gái. Báo Khaleej Times đưa tin cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ việc.

Một bản tin cập nhật từ Gulf Daily News cho biết, người nuôi dạy chú hổ này đã bị bắt sau khi cha của bé gái đâm đơn kiện.

Đoạn video gây sốc trên cũng khiến cư dân mạng bất bình. Một số người cảm thấy ngay cả những con vật đã được thuần hóa vẫn có thể gây nguy hiểm.

"Nó là một loài động vật hoang dã và bản năng của nó là tấn công, cho dù có dành thời gian để huấn luyện nó thì bản chất của nó vẫn không bao giờ thay đổi", cư dân mạng Khalid Al Mutairi bình luận.

Tháng 3/2016, một người đàn ông Kuwait đã thiệt mạng tại Ảrập Xê-út sau khi bị một con sư tử vồ. Nạn nhân đã cố gắng để thuần hóa con vật này một thời gian. Năm 2014, một người dọn vệ sinh tại Kuwait đã tử vong, sau khi bị một con sư tử được nuôi làm thú cưng tại nơi cô làm việc tấn công.

Sầm Hoa

Mang bia cho chân dài hàng xóm bằng đường không

Daily Star đăng tải một đoạn clip vui nhộn, ghi lại cảnh một người đàn ông vận chuyển bia lạnh, tặng cô hàng xóm nóng bỏng đang phơi nắng.

Gà mái giá 29 nghìn đồng, dân tranh nhau mua

Ellie Seels, 18 tuổi, đã cứu 7.000 con gà khỏi án tử sau khi kêu gọi công chúng mua gà để làm vật nuôi trong nhà với giá chỉ 29.000 đồng/con.

Tình nhân mặc váy giống hệt cô dâu, chú rể chết đứng

Tất cả các khách mời đều vô cùng sửng sốt khi một cô gái, tự nhận là tình nhân của chú rể, mặc bộ váy giống hệt cô dâu bất ngờ xuất hiện giữa đám cưới.

Xem Không quân Mỹ thả xe bọc thép xuống đất

Trang Business Insider đăng tải một buổi tập trận của Không quân Hoa Kỳ, thao tác thả xe bọc thép xuống mặt đất.

Dính lời nguyền, cặp đôi "mắc kẹt khi yêu"

Cảnh sát đã được mời đến để lặp lại trật tự sau khi đám đông tụ tập xem một người vợ ngoại tình và người yêu của cô này bị mắc kẹt lúc quan hệ tình dục.