Vụ việc vừa xảy ra tuần trước ở thủ đô Manila, Philippines. Người chồng đã buộc phải tấp xe vào lề đường khi người vợ lao lên chỗ ghế lái xe buýt, giận giữ túm cổ anh.

Trong đoạn video ghi lại sự việc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng, tất cả các hành khách, kể cả cô nhân tình của viên tài xế mặc áo đỏ, chỉ nhìn mà không can thiệp khi người vợ mặc áo trắng trút cơn thịnh nộ lên ông chồng "ăn vụng".

Vừa dùng tay túm tóc, đánh vào đầu, vào cổ chồng, người vợ vừa quát lớn: "Anh đã có với tôi 12 mặt con. Sao anh có thể hủy hoại gia đình mình chỉ vì một người đàn bà như vậy?".

Sau đó, người vợ còn định túm lấy cô nhân tình của chồng đang ngồi ở hàng ghế khách phía sau để trừng trị. Tuy nhiên, các hành khách khác đã khuyên "người thứ ba" rời đi do chuyến xe buýt đã bị đình trệ vì vụ đánh ghen.

Đoạn cuối video ghi lại cảnh cô nhân tình mặc áo nâu cầm theo túi đồ vội vàng nhảy xuống xe buýt để tránh rắc rối.

Trang Mirror dẫn lời một hành khách có tên Dwigay Germanes bày tỏ: "Tôi ủng hộ người vợ. Cô ấy chắc phải cảm thấy tồi tệ lắm khi cuối cùng cũng bắt gặp cả đôi. Cô ấy có thể đã nghi ngờ trước đó. Tôi chẳng thấy cảm thương cho viên tài xế vì anh ta đáng bị như thế. Chúng tôi cũng muộn làm vì anh ta".

Theo anh Dwigay, toàn bộ hành khách trên chuyến xe buýt nói trên rốt cuộc phải chuyển sang một chiếc xe buýt khác. Một cảnh sát giao thông đã tới can thiệp, giúp giải quyết vụ xô xát giữa hai vợ chồng tài xế.

Tuấn Anh