"Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội chiến thắng lớn. Không có lý do gì để sử dụng chiêu trò", Tổng thống Trump bày tỏ và khẳng định sẽ chỉ tuyên bố chiến thắng khi có kết quả rõ ràng.

{keywords}
Ông Trump đoán mình được ít nhất 306 phiếu đại cử tri

Cách đây 4 năm, Donald Trump cũng có buổi phỏng vấn trên chương trình này vào sáng ngày bầu cử. Ông từng thừa nhận bản thân "mê tín" khi tin rằng gọi cho "Fox và Những người bạn" trước mỗi cuộc bầu cử sẽ mang lại may mắn.

Lần này, Tổng thống Trump cho biết, ông "cảm thấy rất tốt" và đông người tới dự sự kiện vận động tranh cử cuối cùng của ông ở Michigan là một tín hiệu tốt đẹp.

"Tôi nghĩ chúng tôi có một cơ hội chiến thắng rất chắc chắn", ông nhấn mạnh thêm.

Theo Tổng thống Trump, nếu Kamala Harris trở thành nữ Phó Tổng thống đầu tiên của Mỹ sẽ là "điều tồi tệ" cho những người phụ nữ và cho cả đất nước.

Toàn cảnh Bầu cử tổng thống Mỹ


Thanh Hảo

Ông Trump và đối thủ Biden ở đâu trong ngày bầu cử?

Ông Trump và đối thủ Biden ở đâu trong ngày bầu cử?

Khép lại những hoạt động tranh cử cuối cùng, Tổng thống Donald Trump trở về Nhà Trắng lúc 1h30 sáng ngày bầu cử (3/11, giờ địa phương). Ông Joe Biden trở về nhà riêng ở Wilmington, bang Delaware.

Hình ảnh dân Mỹ xếp hàng từ sáng sớm đi bầu tổng thống

Hình ảnh dân Mỹ xếp hàng từ sáng sớm đi bầu tổng thống

Tổng tuyển cử Mỹ 2020 đã chính thức bắt đầu với các điểm bỏ phiếu ở hầu hết các bang trên khắp toàn quốc đồng loạt mở cửa lúc 6h theo giờ địa phương (18h giờ Việt Nam) ngày 3/11.