Là một trong những trung tâm văn hóa đại chúng hàng đầu thế giới, Nhật Bản chắc chắn đã nắm bắt được thị hiếu của khán giả. Các thủ thuật được sử dụng trong các trò chơi truyền hình có thể bị coi là không phù hợp tại một số quốc gia khác nhưng chúng đảm bảo thu hút được nhiều người xem tới từ Nhật Bản và trên toàn thế giới.

TIN BÀI KHÁC:


1. AKBingo!

AKBingo là một trò chơi với sự tham gia của nhóm nhạc nữ AKB48 và do bộ đôi danh hài Bad Boys dẫn chương trình. Chương trình này được phát sóng trên kênh Nippon Television vào tối thứ Tư hàng tuần từ năm 2008. Trong mỗi tập, các thành viên tới từ nhóm AKB48 và đôi khi là các nhóm nhạc khác tham gia vào các hoạt động bao gồm trả lời các câu hỏi, chơi thể thao...

Trong tập này, hai thành viên Oshima Ryoka và Mogi Shinobu phải cố gắng thổi một con ve sầu chết về phía người kia.

2. Tore!

Trò chơi này thường có các chướng ngại vật và những câu hỏi vấn đáp đòi hỏi người chơi phải vượt qua. Ngoài trèo tường, vượt qua những cái hố, khán giả cũng sẽ được phen thót tim khi xem phần chơi "ướp xác".

Trong vòng này, các thí sinh phải trả lời 7 câu hỏi trong vòng một phút trước khi một cỗ máy sẽ cuốn băng kín người họ và đặt họ vào một chiếc quan tài. Trả lời câu hỏi đúng, cỗ máy sẽ không dừng lại mà chỉ quay chậm hơn.

Chương trình này phát sóng trên Nippon Television từ năm 2011-2013.

3. Gaki no Tsukai

{keywords}

Gaki no Tsukai có tên đầy đủ là Downtown no Gaki no Tsukai ya Arahende!! (với hai dấu chấm than) và do bộ đôi danh hài Downtown dẫn chương trình. Chương trình này được lên sóng từ năm 1989 và tới nay vẫn được khán giả yêu thích.

Rất có thể bạn đã nghe thấy hoặc được xem Gaki no Tsukai, cho dù bạn không biết nó thực sự là cái gì.

Một trong những trò nổi tiếng nhất của gameshow này là Thư viện Im lặng và Cỗ máy Chinko, trong đó một cỗ máy sẽ tấn công "cậu nhỏ" của các danh hài nếu họ không trả lời được những câu hỏi nhanh.

Sầm Hoa