Một người đàn ông tới từ tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã làm trọng thương một người phụ nữ đang đi trên đường sau khi tự kết liễu cuộc đời mình bằng cách nhảy từ tầng 28 xuống.

TIN BÀI KHÁC:

Những âm thanh rợn người trong phút cuối của máy bay Đức

Những kiểu luyện quân "kinh dị"

Cận cảnh đám cưới "khỏa thân" tập thể ở TQ

{keywords}

Theo trang Sina News, người phụ nữ qua đường đã bị thương nặng và hiện đang hôn mê tại một bệnh viện ở thành phố Lan Châu, tỉnh Tứ Xuyên.

Một người quen của người đàn ông nhảy lầu tự vẫn cho biết anh này đã bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi cách đây khoảng một năm.

"Anh ấy là cha của hai đứa trẻ. Đứa nhỏ nhất mới 4 tuổi. Gia đình họ không có vấn đề về kinh tế và đang sống rất hòa thuận. Tuy nhiên, mùa xuân năm ngoái, anh ấy bị tai nạn ô tô và bị bỏng nặng".

{keywords}

 

Gặp họa do người nhảy lầu tự tử gây ra không phải chuyện hiếm.

Năm 2013, một phụ nữ đang đi bộ trên đường phố Thâm Quyến, Trung Quốc đã bị thương sau khi bị một người đàn ông nhảy từ một tòa nhà cao tầng rời trúng.

Cũng trong năm 2013, một người đàn ông nhảy từ nhà cao tầng ở Busan, Hàn Quốc đã đè phải một bé gái 7 tuổi, con nhà hàng xóm khi cô bé vừa bước ra khỏi tòa nhà. Người đàn ông tử vong tại chỗ. Cô bé được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sầm Hoa