Donald Trump sẽ ăn mừng chiến thắng với cô vợ xinh đẹp nếu thắng vang dội trong ngày Siêu thứ 3. Tuy nhiên, vợ của Trump là ai và người phụ nữ này sẽ trở thành đệ nhất phu nhân kiểu gì?


Melania Knauss, vợ ba của tỷ phú Donald Trump, sinh năm 1970 tại thành phố nhỏ Sevnica ở Slovania. Người đẹp tóc nâu Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 16 và đã ký hợp đồng với một hãng người mẫu ở Milan năm 18 tuổi.

{keywords}

Sau khi học thiết kế và kiến trúc tại một trường đại học ở Slovenia, Melania bắt đầu bay đi bay lại giữa các thủ phủ thời trang của Milan và Paris.

{keywords}

Ngoài làm việc với hàng loạt nhiếp ảnh gia hàng đầu và xuất hiện trong nhiều chiến dịch nổi tiếng, Melanie còn sở hữu một thương hiệu nữ trang và chăm sóc da của riêng mình.

{keywords}

Năm 1996, Melania định cư tại New York và sau đó gặp người chồng tương lai Donald Trump.

Người mẫu đẹp như tượng này lần đầu tiên gặp tỷ phú bất động sản Trump tại tiệc Tuần lễ thời trang ở New York vào tháng 9/1998. Melania mau chóng nhận được sự chú ý của giới truyền thông và đám cưới xa hoa của họ đã diễn ra vào 2005 với hàng trăm khách mời, gồm cả Hillary Clinton.

{keywords}

 Con trai của họ, Barron Willam Trump chào đời một năm sau đó, vào tháng 3/2006.

Trở lại năm 1999, một nhà báo của New York Times phỏng vấn Melania rằng, cô sẽ trở thành đệ nhất phu nhân kiểu gì nếu Trump vào được Nhà Trắng. Donald Trump thời điểm đó đang chạy đua giành đề cử ứng viên Tổng thống của đảng Cải tổ.

Melania trả lời: "Tôi sẽ là người rất truyền thống. Giống như Betty Ford hoặc Jackie Kennedy. Tôi sẽ ủng hộ anh ấy".

Hôm 29/1, Melania nói với CNN rằng cô sẽ giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nếu Trump thành Tổng thống Mỹ. "Chúng ta đang trong thế kỷ 21. Tôi sẽ là tôi. Tôi sẽ khác bất kỳ đệ nhất phu nhân nào khác"