Một thiếu nữ 25 tuổi tới từ Trung Quốc đã nhanh chóng nổi tiếng và chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ gương mặt gợi cảm và khả năng uốn dẻo của mình.


Shanghaiist đưa tin, Liu Teng (25 tuổi) sinh ra tại tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc. Cả cha và mẹ cô đều hoạt động nghệ thuật và đã khuyến khích con gái mình đi theo con đường này. Năm lên 6, Liu bắt đầu tập đàn piano và hai năm sau đó, cô học thêm cả nghệ thuật bẻ khớp.

{keywords}

 Sau một thời gian dài nỗ lực không mệt mỏi, Liu đã có thể thực hiện được những động tác đòi hỏi kỹ thuật cao mà không phải ai cũng làm được.

{keywords}

Nhờ vậy, Liu Teng đã được mệnh danh là "Cô gái dẻo nhất Trung Quốc" và tham gia hàng loạt các chương trình truyền hình.

{keywords}

Tuy nhiên, kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Liu là màn biểu diễn gập người và luồn qua những chiếc hộp kính nhỏ xíu trong chương trình "Thử thách bất khả thi" diễn ra vào năm 2015.

{keywords}

 

Khuôn mặt khả ái và tài năng đặc biệt của Liu cũng giúp cô trở nên nổi tiếng và chiếm được cảm tình của nhiều người. Thậm chí, một số cư dân mạng còn ngỏ lời cầu hôn với cô.

{keywords}

 "Hãy lấy anh nhé, Liu Teng!", một người hâm mộ thể hiện tình cảm của mình dành cho Liu trên Weibo.

Cùng xem màn biểu diễn vô cùng xuất sắc của Liu Teng trong chương trình "Thử thách bất khả thi":

Sầm Hoa

Con gái Hillary nói gì trước câu hỏi "không phải con đẻ của Clinton"?

Trong một buổi lễ ký tặng sách diễn ra ở Austin, Texas, con gái của cựu Ngoại trưởng Hillary và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã nhận được một câu hỏi sốc từ Robert Morrow, đồng tác giả cuốn sách sắp ra mắt về Hillary.

Nga rúng động vụ chặt đầu trẻ em diễu phố

Moscow vẫn trong tình trạng bàng hoàng sau khi một phụ nữ áo đen cầm một cái đầu trẻ em và hét lên "khủng bố đây" khi đi bộ gần một nhà ga tàu điện ngầm.

Bị xe buýt cán chết, người qua đường dửng dưng

Khi xe buýt đến điểm dừng, một nữ hành khách bước xuống. Nhưng cô chưa kịp bước lên vỉa hè thì bị va vào thành xe rồi ngã xuống và bị bánh xe buýt cán qua.