he lo nu dac vu bi mat cua putin hinh anh 1
 Cô gái bán kem năm 2019.

Các nhà báo Nga đã phát hiện ra người phụ nữ bán kem tóc vàng tại triển lãm hàng không quốc tế MAKS-2019 hôm thứ Tư vừa rồi và người phụ nữ đã bán kem cho Putin hai năm trước tại cùng một sự kiện chính là một người và nghi đó là nữ đặc vụ bí mật của Putin.

Những người bán kem khác tại sự kiện cho biết họ đã không gặp cô trước đó hoặc kể từ đó, theo báo cáo tại Moscow. Đến thứ năm, cô gái bán hàng bí ẩn đã biến mất.

Và thương hiệu kem được bán cho Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan không có sẵn cho những khách tham quan khác đến triển lãm hàng không, theo Moskovsky Komsomolets (MK). 

he lo nu dac vu bi mat cua putin hinh anh 2
 Hình ảnh cô gái bán kem năm 2017.

Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái bán hàng này chính là nhân viên mật vụ của Tổng thống Putin. "Cô ấy là nhân viên FSO (Dịch vụ bảo vệ liên bang)", MK nhận định.

"Thành thật mà nói, tôi thậm chí không biết liệu đây có phải là cùng một nữ nhân viên bán hàng hay không", phát ngôn viên của Putin, Dmitry Peskov nói.

Rõ ràng là các công ty tương tự làm việc tại MAKS từ năm này sang năm khác, hoặc nhiều công ty làm việc ở đó nhiều lần và những người bán kem cũng vậy. 

he lo nu dac vu bi mat cua putin hinh anh 3
 

Nhưng cuộc điều tra của MK đã khiến người ta nghi ngờ về điều này.

Video cho thấy Putin trả tiền cho các loại kem có giá 210 rúp (2,58 bảng Anh) với một tờ tiền 5.000 rúp (61,40 bảng).

Giống như hai năm trước, người phụ nữ không có đủ để trả tiền thừa. Ông đã vui đùa bảo cô hãy đưa nó cho Bộ trưởng Không quân để 'phát triển hàng không'.

Theo DanViet