“Giờ chắc nhiều người đã biết bố mẹ tôi ly hôn. Đây đang là một khoảng thời gian đầy thử thách đối với toàn thể gia đình chúng tôi. Tôi sẽ không đưa ra bình luận sâu hơn về vụ ly hôn, nhưng những lời động viên tốt đẹp và ủng hộ của mọi người dường như là cả ‘thế giới’ đối với tôi. Cảm ơn các bạn vì đã hiểu được mong muốn về quyền riêng tư, trong khi chúng tôi ‘định hướng’ giai đoạn tiếp theo của cuộc sống”, tờ Bưu điện New York dẫn lời chia sẻ trên Instagram của Jennifer.

{keywords}
Gia đình Bill Gates, từ trái sang: Melinda, Jennifer (phía trước), Phoebe, Rory và Bill. Ảnh: Bill Gates/Facebook

Theo tờ Bưu điện New York, Jennifer là con gái đầu của cặp vợ chồng Bill và Melinda Gates. Cô có em trai Rory, 22 tuổi và em gái Phoebe, 19 tuổi. Cha cô, tỷ phú Bill Gates, là nhà đồng sáng lập hãng phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft và từng nhiều lần đứng đầu danh sách người giàu nhất thế giới.

Trước đó vào ngày 3/5, tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda ra một thông báo chung trên tài khoản Twitter rằng họ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân sau 27 năm chung sống.

“Sau khi suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều về mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân. Chúng tôi đã cùng nuôi dạy ba người con tuyệt vời và xây dựng nên một quỹ hoạt động trên khắp thế giới, để giúp đỡ tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và cùng nhau làm việc tại quỹ”, hãng tin Reuters dẫn tuyên bố ly hôn của vợ chồng Bill và Melinda Gates.

“Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng không thể cùng phát triển như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi muốn có không gian và sự riêng tư cho gia đình khi bắt đầu định hướng cuộc sống mới”, tuyên bố viết thêm.

Tuấn Trần

Không có hợp đồng tiền hôn nhân, vợ chồng Bill Gates chia tài sản 146 tỷ USD thế nào?

Không có hợp đồng tiền hôn nhân, vợ chồng Bill Gates chia tài sản 146 tỷ USD thế nào?

Thông tin vợ chồng Bill Gates ly hôn khiến dư luận đặt câu hỏi về việc họ sẽ phân chia khối tài sản chung khổng lồ. 

Rò rỉ thông tin vợ Bill Gates là người khởi xướng ly hôn

Rò rỉ thông tin vợ Bill Gates là người khởi xướng ly hôn

Các thông tin mới rò rỉ đã hé lộ thêm tình tiết về vụ ly hôn gây chú ý giữa cặp vợ chồng tỷ phú từ thiện Bill và Melinda Gates.