Một chiếc xe bất ngờ lao thẳng từ đường vào một cửa hàng bán đồ ăn nhanh, xuyên qua cửa kính rồi nhảy chồm lên và tông thẳng vào quầy lễ tân.


Vụ việc này xảy ra tại Linyi, Trung Quốc và đã được tài khoản skinner đăng trên trang LiveLeak.

Theo báo Anh Mirror, sự việc xảy ra do người điều khiển xe bất ngờ bị bất tỉnh. Các nhân chứng mô tả chiếc xe chạy với tốc độ khoảng 160 km/giờ khi lao vào nhà hàng.

Tổng cộng 6 người bị thương trong vụ việc đáng tiếc này.

{keywords}
 

Máy quay giám sát bên trong nhà hàng ghi lại cảnh một số hành khách cúi xuống tránh theo phản xạ tự nhiên, trong khi một số khác bỏ chạy.

{keywords}
 

Một phụ nữ cùng con gái 8 tuổi ở bàn lễ tân không nhận ra nguy hiểm, do họ xoay lưng ra ngoài. Bé gái bị kẹt giữa bàn và xe. Em bị thương nặng và hiện đã trải qua hai cuộc phẫu thuật.

Thanh Hảo

Những vết sẹo sóng thần vẫn nhức nhối ở Nhật

Người dân Nhật Bản, hôm nay (11/3), tổ chức các lễ tưởng nhớ hàng nghìn nạn nhân của thảm họa động đất - sóng thần kinh hoàng năm 2011.

Hình ảnh Kim Jong Un thể hiện vai trò tổng tư lệnh

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un luôn thể hiện là một chỉ huy tối cao xông xáo và thân thiện qua hàng loạt chuyến thăm, thị sát các đơn vị quân sự.

Luật sư hé lộ âm mưu ghê sợ của kẻ ấu dâm khét tiếng

Cựu luật sư của Marc Dutroux vừa tiết lộ kế hoạch ghê rợn của thân chủ mình. Dutroux là sát thủ hàng loạt, kẻ ấu dâm khét tiếng người Bỉ.