Một chàng thanh niên 29 tuổi đã không ngần ngại bỏ việc làm ở Vân Nam, Trung Quốc để đi tìm bạn gái 62 tuổi quen qua mạng, sau khi “nàng” đột nhiên biến mất.

TIN BÀI KHÁC

Theo Sina Weibo, một chàng trai được tạm gọi là Zhu Jing đã gặp "bạn gái" 62 tuổi cách đây một năm, qua tính năng hẹn hò của một mạng xã hội, trong đó cho phép người sử dụng tìm kiếm những người ở gần khu vực mình.

{keywords}
Chàng thanh niên 29 tuổi. (Ảnh: Weibo)

Trả lời phóng viên, Zhu không ngừng ca ngợi và nói về tình yêu của anh dành cho người bạn gái đáng tuổi bà mình: “Cô ấy thật đẹp. Mặc dù đã hơn 60 tuổi, nhưng cô ấy trông như mới chỉ khoảng 40".

"Đó là tình yêu đầu đời của tôi. Lần đầu tiên tôi yêu thương một người con gái. Tôi nghĩ về cô ấy cả ngày lẫn đêm. Tôi nhìn thấy hình bóng cô ấy ở mọi nơi”.

{keywords}
Cụ bà 62 tuổi (bên phải) đã làm chàng trai trẻ "điêu đứng" (bên phải). (Ảnh: Weibo)

Tháng 9 năm ngoái, khi bạn gái đột ngột biến mất và không liên lạc gì với mình, Zhu đã không ngần ngại bỏ việc làm và tìm đến quê nhà của bà ở tỉnh Hồ Nam.

Tuy nhiên, khi đến nhà người thương, con trai, con dâu và chồng của cụ bà đã tỏ thái độ gay gắt và xua đuổi chàng thanh niên si tình. Nhưng anh chàng vẫn không nản chí, và quyết ở lại chờ bạn gái cho bằng được.

Khi bị con trai của "bạn gái" đuổi, Zhu lắp bắp đáp: “Mẹ anh nói bà ấy yêu tôi”. Con dâu của cụ bà nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã trở thành trò cười cho cả khu này rồi”.

{keywords}
Zhu bị con cái cụ bà xua đuổi. (Ảnh: Weibo)

Chồng cũ của cụ bà cho biết: “Tôi và bà ấy đã li dị, nhưng cậu thanh niên kia vẫn đến tìm tôi. Cậu ta đã ở đây từ tháng 9 năm ngoái, liên tục hỏi tôi về vợ cũ”.

Zhu kể, bạn gái từng nói muốn kết hôn với anh, và Zhu sẽ không bao giờ từ bỏ tìm kiếm bà. Suốt hơn nửa năm nay, hàng ngày, Zhu cầm ô đứng trước nhà bạn gái hàng giờ đồng hồ, thậm chí ngủ ở ghế đá công viên để chờ "người tình trong mộng".

Lan Phương