Theo CBS, cựu Tổng thống Obama, 57 tuổi, đã tới Durham, Bắc Carolina để theo dõi trận đấu giữa đội North Carolina Tar Heels và the Duke Blue Angeles tại sân vận động trong nhà Cameron vào tối 20/2.

{keywords}
 

Trận đấu diễn ra cuốn hút nhưng một chi tiết khác cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Đó là chiếc áo khoác của ông Obama.

Chiếc áo bomber hiệu Rag & Bone 'Manston" giá 595 USD của ông Obama được hãng thời trang này cá nhân hóa cho người từng đứng đầu nước Mỹ với con số 44 trên tay áo - với ý nghĩa tri ân Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.

{keywords}
 

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phấn khích với trang phục của ông Obama và gọi chiếc áo khoác đó là "O-Bomber" cũng như ca ngợi nhà cựu lãnh đạo này đi đôi giày sneaker Allbirds rất hợp mốt.

{keywords}
 

Một số cư dân mạng thậm chí còn đề nghị Rag & Bone 'Manston" mau chóng tung ra chiếc áo khoác trên như thể món đồ của Tổng thống.

Đây không phải là lần đầu tiên những lựa chọn trang phục của cựu Tổng thống Obama gây sự chú ý, dù phản ứng không phải luôn tích cực. Ông Obama nổi tiếng vì thích mặc quần jeans và từng bị chê khi diện bộ vest màu vàng nhạt hồi 2014.

Kể từ khi rời Nhà Trắng, ông Obama diện trang phục mang dấu ấn cá nhân nhiều hơn, theo chuẩn "ông bố điềm tĩnh" với áo khoác da

{keywords}
 

Hoài Linh