Khoảng 4.500 nhân viên của một công ty mỹ phẩm Trung Quốc đã tới thăm Hàn Quốc để ăn gà rán và uống bia, hai món được ưa chuộng ở Trung Quốc sau một bộ phim Hàn Quốc được chiếu ở nước này.

{keywords}

Nhóm khách du lịch trên, thuộc một công ty, tới Hàn Quốc trên 158 chuyến bay, hồi đầu tuần này đã quây quần bên 750 chiếc bàn ở ngoài trời để cùng ăn tối với hai món đặc trưng trên, Reuters dẫn lời các quan chức ở Incheon cho hay.

Chuyến thăm Hàn Quốc 7 ngày là phần thưởng cho nhân viên của công ty.

Số lượng du khách Trung Quốc tới Hàn Quốc đã tăng 17% trong hai tháng đầu năm, lên tới 1,07 triệu người và Hàn Quốc kỳ vọng số khách Trung Quốc tới nước này sẽ đạt con số kỷ lục là 8 triệu người trong năm nay. Lượng du khách Trung Quốc tới Hàn Quốc tăng cao một phần là do sức hút từ các bộ phim, chương trình truyền hình và âm nhạc Hàn Quốc.

Món gà rán và bia của Hàn Quốc trở nên được ưa chuộng tại Trung Quốc sau khi bộ phim "Ngôi sao đưa anh tới" được trình chiếu ở nước này. Bộ phim lãng mạn về một diễn viên nổi tiếng và người bạn trai ngoài trái đất được phát vào năm 2013 và 2014.

  • Hoài Linh