Là người làm nghệ thuật và sống hết mình vì nghệ thuật, NSND Trần Mạnh Cường là một trong những diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam. Người ta nhớ đến ông với đôi mắt cương trực, chính đôi mắt ấy đã tạo nên một Trần Mạnh Cường lịch lãm, kiên định và bản lĩnh. Dù gần nửa thế kỷ làm nghề trôi qua, người hâm mộ vẫn nhìn thấy người nghệ sĩ kỳ cựu ấy giữ vững phong độ và vẻ nam tính của mình qua những thước phim.

{keywords}
 

Để đạt được những thành tựu ấy, NSND Trần Mạnh Cường luôn kiên định một tiêu chí sống: “Chúng ta sống chứ không đơn thuần là tồn tại. Để được sống một cách đúng nghĩa, chúng ta phải khỏe mạnh. Nhất định phải thật khỏe mạnh! Khi thể chất và tinh thần cùng khỏe mạnh, thì còn gì có thể cản ta tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của chính mình?”. Ở độ tuổi của NSND Trần Mạnh Cường, việc giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh và tâm thế an lạc không chỉ dựa vào việc chăm chỉ tập luyện hay chế độ ăn uống khoa học, mà còn cần tới việc sử dụng đúng cách các thực phẩm chức năng hỗ trợ.

Con người không thể tồn tại nếu thiếu đi những bữa ăn, đó là nguồn sống và cách chúng ta duy trì năng lượng. Trong đó, bảo vệ tốt hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ sức khỏe. “Có những hôm đi quay, cả đoàn tập trung làm việc chỉ ăn qua loa bữa trưa không đủ chất hay không chất lượng, hoặc những hôm đi làm về muộn ăn không đúng bữa, cơ thể trì trệ, nặng nề làm tôi uể oải, khó mà tập trung làm tốt công việc của mình. Lúc đó mới thấy ăn uống điều độ và khoa học mang lại tâm thái tốt thế nào” - NSND Trần Mạnh Cường chia sẻ.

{keywords}
 NSND Trần Mạnh Cường dùng men vi sinh DHC Bifido Fast Active mỗi ngày

Để bảo vệ và nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, NSND Trần Mạnh Cường dùng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ DHC Bifido Fast Active mỗi ngày. Đây là một sản phẩm của DHC - một trong những công ty sản xuất thực phẩm chức năng lớn nhất Nhật Bản với triết lý thay đổi quan niệm thông thường rằng thực phẩm tốt cho sức khỏe là phải đắt tiền.

DHC Bifido Fast Active được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của DHC, công nghệ sinh học sản xuất men hiện đại bậc nhất hiện nay - Fast Active. Công nghệ này giúp nâng cao khả năng sống sót của lợi khuẩn BB536 khi đi qua dịch dạ dày và chúng được đưa thẳng vào trong môi trường ruột và phát huy tác dụng.

Trong 1g DHC Bifido Fast Active có chứa 68,8mg Bifidobacteria (Bifidobacterium longum - BB536) tương đương 5.5 tỷ CFU - giúp bổ sung lợi khuẩn. Bên cạnh đó, 800mg Lactulose (Oligosaccharide) - một loại Prebiotic, chất xơ hòa tan trong DHC Bifido Fast Active giúp các lợi khuẩn phát triển khỏe mạnh trong ruột. Từ đó, sản phẩm giúp bổ sung vi khuẩn có lợi, hỗ trợ tăng cường hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.

{keywords}
Công nghệ Fast Active không tạo ra màng bọc nên các lợi khuẩn sau khi đi qua dạ dày có thể bám trực tiếp vào thành ruột để phát huy tác dụng.

Với những ưu điểm về nguồn gốc, thành phần, công nghệ sản xuất, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ DHC Bifido Fast Active được NSND Trần Mạnh Cường cùng nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đơn vị phân phối Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ DHC Bifido Fast Active chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần MegaSun.

Địa chỉ giao dịch: 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.  

Website: menvisinhdhc.vn

Hotline: 0973 488 790

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong