Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng Chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực phòng, chống và ngăn chặn làn sóng thứ hai của dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam.

Nhân dịp này, toàn bộ 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để để hỗ trợ cho các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng.

{keywords}
Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo vệ y tế cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc TP Đà Nẵng

Bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Thành phố Đà Nẵng đánh giá cao và hết sức hoan nghênh sự hỗ trợ  kịp thời và thiết thực của Lazada để góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.  

Bà Kim Liên chia sẻ: “Trong tình hình hiện nay, tôi tin rằng các doanh nghiệp thương mại điện tử như Lazada sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân sinh hoạt, kinh doanh trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chúng tôi rất mong những đóng góp tốt đẹp này sẽ tiếp tục làm lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng để cùng nhau, chúng ta quyết chiến thắng dịch bệnh”.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cũng bày tỏ sự cảm phục và ấn tượng trước những cam kết và quyết tâm mạnh mẽ của Chính phủ, các cơ quan ban ngành và các y, bác sỹ Việt Nam để ngăn chặn làn sóng thứ hai của dịch Covid-19, đồng thời chia sẻ: “Lazada luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của các khách hàng và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của Lazada sẽ góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia và lạc quan để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh. Bằng cách này, tôi tin rằng, chúng ta có thể ngăn chặn dịch bệnh hiệu quả hơn cũng như bảo vệ nền kinh tế của Việt Nam.”

Với quan điểm chỉ đạo của Đảng, Chính phủ thực hiện “mục tiêu kép”, vừa ưu tiên kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, vừa tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế xã hội, Lazada chủ động thực hiện những hoạt động thiết thực sau nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam.

Bên cạnh việc chung tay cùng Chính phủ và các cơ quan chức năng lan tỏa thông điệp tích cực “Niềm tin chiến thắng”,  kêu gọi mọi người dân vừa chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục và phát triển kinh tế, Lazada vẫn đang tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng.

Cụ thể, Lazada triển khai giai đoạn 2 của chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, đưa ra các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp nhà bán hàng dễ dàng tham gia kinh doanh trên Lazada trong giai đoạn này.

Ngọc Minh