Theo các nghiên cứu khoa học, có nhiều nguyên nhân gây nên mùi cơ thể như di truyền; thói quen sinh hoạt, vệ sinh cá nhân cho đến thói quen ăn uống, tác dụng phụ của thuốc… Mùi cơ thể nhiều khi là “vô hại” nhưng lại trở thành “vật cản”, tạo nên sự tự ti trong giao tiếp.

{keywords}
 

Hiện trên thị trường có đa dạng sản phẩm giúp đẩy lùi mùi cơ thể với nhiều thành phần hương liệu. Thấu hiểu sự khó chịu thầm kín này, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế GTG ra mắt bộ 3 sản phẩm Hona hỗ trợ ngăn ngừa mùi cơ thể theo hướng toàn diện: thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ cải thiện tình trạng ra nhiều mồ hôi, xà phòng giúp sạch da, kháng khuẩn, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và lăn khử mùi giúp làn da vùng dưới cánh tay khô thoáng, sáng mịn.

Đầu tiên là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hona, có các thành phần thảo dược thiên nhiên như Thiên Môn Đông, Hoàng Kỳ, Cam Thảo,... đây là những vị thuốc của dân gian giúp cải thiện tình trạng ra mồ hôi nhiều, góp phần ngăn được mùi cơ thể.

{keywords}
 

Trong lăn khử mùi Hona đặc biệt có chứa thành phần muối nhôm với định lượng vừa đủ, góp phần ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong mồ hôi, từ đó làm giảm bớt đi những mùi khó chịu trên cơ thể.

{keywords}
 

Còn xà phòng tắm với những hương liệu tự nhiên như: Dầu Cám Gạo, Chiết xuất Lô hội,… giúp làm sạch cơ thể, kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi cơ thể, duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da.

{keywords}
 

Theo Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế GTG, các sản phẩm có chất khử mùi chỉ tác dụng che giấu mùi mồ hôi, nhờ các chất thơm. Một số chất khử mùi cũng ngăn chặn sự hình thành mùi khi hạn chế sự hiện diện của vi khuẩn trên bề mặt da, nguyên nhân của sự hình thành mùi mồ hôi. Tuy nhiên, chất khử mùi không có tác dụng hạn chế việc chảy mồ hôi. Vì vậy, bộ 3 sản phẩm Hona hứa hẹn kết hợp tạo nên giải pháp hỗ trợ cải thiện, tác động từ sâu bên trong giúp ngăn tiết mồ hôi nhiều đồng thời chăm sóc, hạn chế mùi khó chịu ngoài da.

{keywords}
 

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hona

Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm VGAS.

Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Xã Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội.

Đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: Công ty cổ phần Thương mại Quốc tế GTG.

Hotline: 1900 633592

Website: laurent.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Dung