Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo nhất của tự nhiên, cung cấp cho con sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu.

Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ là điều bà mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, mẹ có thể bị ít sữa, mất sữa, tắc sữa sau khi sinh. Những lúc như vậy, mẹ cần vững vàng tâm lý để có thể tiếp tục nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và lấy lại dòng sữa dạt dào nhanh chóng.

Mabio là sản phẩm viên uống lợi sữa giúp nâng cao số lượng và chất lượng sữa mẹ. Với thành phần thảo dược thiên nhiên như cao chè vằng, cao ích mẫu, cao hương phụ, cao tàu bay. Đây đều là những thảo dược quý có tác dụng giúp sản phụ hồi phục sức khỏe sau sinh, thon gọn vóc dáng sau sinh, nhất là giúp mẹ tăng tiết sữa, kích thích làm tăng hormone Prolactin giúp sữa mẹ về tràn trề.

Lượng sữa về nhiều giúp lưu thông tuyến sữa, hỗ trợ điều trị mất sữa ở mẹ sau sinh. Đồng thời Mabio giúp hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường chuyển hóa trong cơ thể tốt hơn để sữa mẹ sánh đặc, thơm mát hơn.

{keywords}
 Cơ chế tác động của viên uống lợi sữa Mabio

Mabio cũng là sản phẩm hỗ trợ mẹ nhanh hồi phục hơn do có tác dụng đẩy hết sản dịch ra ngoài và hạn chế tối đa viêm nhiễm sau sinh. Đặc biệt, nhà sản xuất cho hay, với 200g/viên, thành phần cao chè vằng không chỉ kích thích tăng tiết sữa mà còn giúp mẹ giảm cân hiệu quả.

Lắng nghe tâm sự của nhiều mẹ trong tình trạng ít sữa, mất sữa đã sử dụng Mabio

Chị Lụa (Tây Mỗ - Hà Đông - Hà Nội) bị mất sữa và gọi sữa mẹ về thành công khi sử dụng sản phẩm Mabio. ‘’Mình uống Mabio 5 ngày thì sữa đã về rất nhiều, bé bú no mà vẫn còn vắt dư được 70ml nữa. Mình cảm ơn Mabio giúp mình đã có được những dòng sữa ngọt ngào’’

{keywords}
Chị Lụa (Tây Mỗ - Hà Đông - Hà Nội)

Còn chị Hiền (Hoàng Văn Thái - Hà Nội) rơi vào tình trạng tắc tia sữa, sữa ít. “Mình sử dụng Mabio cũng hợp nên sữa cũng nhanh về hơn. Tư vấn viên thường xuyên hỏi thăm về tình trạng hay hỗ trợ giải đáp bất cứ lúc nào mình thắc mắc khiến mình cũng an tâm hơn. Bây giờ sữa về đều và nhiều nhưng mình vẫn dùng Mabio để có thể nuôi con bằng sữa mẹ đến 18 tháng tuổi”, chị Hiền chia sẻ.

{keywords}
 Chị Hiền (Hoàng Văn Thái - Hà Nội)

Ngay cả ca sĩ Bảo Trâm idol cũng tin tưởng sử dụng Mabio: "Ban đầu mình không hi vọng quá nhiều. Tuy nhiên, đến nay số lượng và chất lượng sữa cải thiện hơn cả mong đợi”.

{keywords}
  Ca sĩ Bảo Trâm Idol cũng tin tưởng sử dụng Mabio

Mẹ lưu ý: Con không đủ sữa bú sẽ quấy khóc, sức đề kháng suy giảm, hay ốm vặt, chậm tăng cân… Và nếu không sớm khắc phục tình trạng này có thể gây mất sữa hoàn toàn. Vì vậy, các bà mẹ nên có chế độ ăn uống hợp lý, thư giãn, thoải mái tinh thần, nghỉ ngơi hợp lý, uống đủ nước (tối thiểu 2 lít mỗi ngày) đồng thời cần nhanh chóng khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất:

Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA

Đơn vị phân phối & chịu trách nhiệm sản phẩm

Công ty cổ phần thương mại và đầu tư công nghệ Tuệ Minh

Địa chỉ: Số 5 Phố Nguyễn Công Trứ, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02436880530

Tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc đặt hàng chính hãng thông qua:

-  Website: https://mabio.vn.

-  Hotline hỗ trợ tư vấn và đặt hàng:  0981.661.006

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn Công ty cổ phần thương mại và đầu tư công nghệ Tuệ Minh)