{keywords}
 

Đi tiểu nhiều lần

Theo ý kiến nhiều chuyên gia, khi bạn mắc bệnh tiểu đường, nồng độ đường trong máu sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Khi đó cơ thể sẽ tự động loại bỏ lượng đường dư này thông qua hoạt động bài tiết. Nếu bạn thường xuyên thấy buồn tiểu mà không có nguyên nhân rõ ràng thì khả năng cao bạn đã mắc bệnh tiểu đường.

Thường xuyên khát nước

{keywords}
 

Triệu chứng này xảy ra khi bạn mất đi một lượng nước khá lớn thông qua việc bài tiết nên cơ thể yêu cầu bạn phải bổ sung lượng nước đã mất. Nhiều người cũng có thói quen uống nước có đường để giải khát, tuy nhiên nếu bạn đang mắc bệnh tiểu đường thì thói quen này vô cùng nguy hiểm vì nó góp phần làm gia tăng lượng đường trong máu.

Tuy nhiên bạn sẽ chỉ thực sự mắc căn bệnh tiểu đường nếu có các biểu hiện sau đi cùng với việc thường xuyên khát nước đó là: nước tiểu sẫm màu, sụt cân không rõ nguyên do và cảm giác khát cháy cổ.

Hơi thở có mùi

{keywords}
 

Khi bị tiểu đường, việc mất nước của cơ thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tuyến nước bọt không thể tiết ra đủ nhiều để cuốn trôi vi khuẩn và cân bằng độ PH của khoang miệng. Do đó nếu bạn cảm thấy khô miệng và hơi thở có mùi khó chịu thì bạn nên đến gặp bác sĩ để xét nghiệm tiểu đường.

Đột nhiên sụt cân

Trong vòng 6 tháng, nếu bạn nhận thấy cơ thể sụt cân bất thường trong khi vẫn thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ thì bạn nên tới gặp bác sĩ. Bởi vì khi bị tiểu đường, cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng từ đường dẫn đến việc cơ thể tự động đốt cháy mỡ và cơ để tạo ra năng lượng, dẫn đến việc sụt cân mất kiểm soát.

Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, các vết thương lâu lành

Cơ thể luôn phân hủy carbohydrate để tạo ra đường glucose là nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với bệnh nhân tiểu đường, cơ thể không thể sử dụng nguồn năng lượng đó hiệu quả nên dẫn tới tình trạng cơ thể mỏi mệt.

{keywords}
 

Đồng thời, tiểu đường còn thường đi kèm tình trạng huyết áp và nồng độ cholesterol cao khiến mạch máu bị thu hẹp, cản trở việc lưu thông máu tới vết thương là nguyên nhân khiến các tổn thương này lâu lành hơn.

Hạ Khang Đường - Giải pháp hỗ trợ tiểu đường

Hạ Khang Đường là sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi các biến chứng tiểu đường được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn với người sử dụng.

{keywords}
Sản phẩm Hạ Khang Đường

Hạ Khang Đường có tác dụng với công dụng: khôi phục lại chức năng tuyến tụy, tăng tiết insulin chuyển hóa các mô mỡ, gan thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đồng thời làm giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ làm giảm cholesterol, mỡ máu, giảm các nguy cơ xơ vữa mạch máu.

Công ty TNHH Thương mại SBG

Tầng 8 tòa nhà Sannam, Số 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận

Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi chi tiết về sản phẩm liên hệ hotline: 0856.981.322

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh