Theo số liệu thống kê mới nhất, tại Việt Nam Bộ Y tế ước tính hiện nay khoảng 3,5 triệu người mắc bệnh tiểu đường. Cứ 10 giây có một người tử vong vì tiểu đường. Mỗi năm số bệnh nhân tăng trung bình 5,5%. Dự báo đến năm 2040 Việt Nam có đến 6,1 triệu người bị tiểu đường.

Theo nghiên cứu đánh giá cứ 10 phụ nữ thì có 1 người mắc tiểu đường. Hiện có hơn 199 triệu phụ nữ mắc bệnh. Dự kiến sẽ tăng lên 313 triệu vào năm 2040. Cứ 5 phụ nữ mắc bệnh tiểu đường thì có 2 người ở độ tuổi sinh đẻ, chiếm hơn 60 triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Ở phụ nữ bệnh tiểu đường là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 9, với 2,1 triệu ca tử vong mỗi năm. Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 có nguy cơ mắc bệnh mạch vành cao gần gấp 10 lần so với phụ nữ không mắc bệnh. Phụ nữ mắc tiểu đường tuýp 1 có nguy cơ sảy thai sớm hoặc có con bị dị tật.

{keywords}
 

Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, nếu để càng lâu sẽ càng khó trị và làm tăng nguy cơ biến chứng tim mạch nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não... Tuổi thọ người bệnh giảm 6-10 năm so với người không mắc bệnh.

Dấu hiệu cảnh báo

Dấu hiệu bệnh tiểu đường không dễ nhận biết bởi chúng rất giống với những biểu hiệu thường thấy hàng ngày của cơ thể. Vì vậy khi gặp bất kỳ một trong những dấu hiệu nào dưới đây, hãy đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra và phát hiện kịp thời bệnh tiểu đường.

Khát nhiều, tiểu nhiều: Lượng đường trong máu tăng cao, cơ thể sẽ tự động tách phần nước có trong các tế bào rồi bơm trực tiếp vào máu để pha loãng lượng đường bị dư.

Mệt mỏi thường xuyên: lượng đường glucose vẫn sẽ lưu thông được trong cơ thể bạn, nhưng do đề kháng insulin bị yếu, lượng đường glucose sẽ không được chuyển hóa thành năng lượng nuôi dưỡng cơ thể cho nên dẫn đến cơ thể mệt mỏi quá mức.

Vết thương chậm lành: hệ thống miễn dịch bị tổn thương, lượng máu lưu thông kém đi dẫn đến việc các vết thương rất khó lành.

Sụt cân: lượng glucose có trong máu không thể sử dụng để chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, điều này dẫn đến tình trạng bị giảm cân đột ngột.

Lưu ý đặc biệt cho người mắc bệnh

Tuân thủ chế độ điều trị

Uống thuốc đầy đủ, tuân thủ chỉ định của bác sĩ

Thường xuyên đo đường huyết và giữ đường huyết ổn định trong giới hạn cho phép dưới 7mmol/l lúc đói và dưới 10mmol/l sau ăn 2 giờ.

{keywords}
 

Dinh dưỡng khoa học

Sáng dậy tắm nắng trước 9h30 phút và tập thể dục cho ra mồ hôi.

Buổi tối trước khi ngủ mát xa, bấm huyệt bàn chân hay ngồi thiền hoặc làm sao miễn cho tâm an, thanh tịnh dễ đi vào giấc ngủ như việc tập hít sâu thở nhẹ ra vài chục lần.

Ăn uống cho cơ thể tái lập lại quân bình, sức đề kháng để giúp nội tạng hồi phục thì cơ thể sẽ tự chữa lành bệnh bằng cách:

- Không nên uống sữa bò vì có hoocmon tăng trưởng. Hạn chế ăn đường và các loại trái cây quá ngọt.

- Nên uống nước gạo lứt rang. Nên thay thế gạo lứt cho gạo trắng trong bữa ăn, nhai kỹ khi ăn cho dịch vị trong miệng tiết ra và trộn lẫn thức ăn nhằm chuyển hoá thức ăn thành chất bổ, nên chọn thức ăn sạch hoặc trồng theo phương pháp hữu cơ càng tốt.

- Nên ăn trái cây theo mùa, phù hợp với từng địa phương…

Medsulin Gold - giải pháp hỗ trợ hạ đường huyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Medsulin gold có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý như: chiết xuất tinh chất mướp đắng, bột nấm bào ngư, bột lá dâu tằm, bột giảo cổ lam, chiết xuất dây thìa canh, can xi pantothenate, axit folic. Sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, hỗ trợ chuyển hóa đường và cải thiện chỉ số đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường. Ngoài các thành phần trên thì sản phẩm Medsulin Gold còn có thành phần cây kế sữa giúp gan đào thải độc tố và các Vitamin nhóm B, CoQ10 có tác dụng chống oxi hoá và rất tốt cho người bị tiểu đường.

Đặc biệt, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Medsulin gold có thể dùng cho cả người mắc bệnh tiểu đường và tiền tiểu đường.

{keywords}
 

Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Medsulin Gold sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu nguyên hộp. Áp dụng chế độ ăn uống khoa học phù hợp,  vận động thể chất thường xuyên, hạn chế bia rượu thuốc lá… kết hợp sử dụng  thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Medsulin Gold sẽ giúp người mắc bệnh tiểu đường ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng.

{keywords}
 

 

Sản phẩm Medsulin Gold nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản giúp hạ đường huyết, chuyển hóa đường và cải thiện chỉ số đường huyết ở người bị tiểu đường.

Sản phẩm Medsulin Gold được sản xuất bởi: Japan Tablet Corporation. Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc và các kênh bán hàng chuyên nghiệp khác.

Hotline: 098 319 1166

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Hiroki

 

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn Công ty Cổ Phần Hiroki)