Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 3 nhãn hàng trên.

Khảo sát được thực hiện từ tháng 10/2020 - 10/1/2021 với 500 người sử dụng/sản phẩm đã được chọn mẫu ngẫu nhiên, nghiên cứu viên tiếp cận phỏng vấn bằng phiếu hỏi, phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm tập trung. Dữ liệu thu nhận, được nhập liệu và xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS, Excel.

Theo đại diện BTC, kết quả khảo sát cho thấy, mức độ hài lòng và rất hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh lên đến 90,8%. Trong đó, 45,2% người tiêu dùng biết tới sản phẩm qua internet và có tới 38,9% người tiêu dùng mua sản phẩm qua kênh phân phối website.

3 nhãn hàng của dược phẩm Á Âu ‘được lòng’ người tiêu dùng
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng Khoa Nội BV Y học cổ truyền Trung ương tư vấn cho người tiêu dùng

Đối với sản phẩm Định Áp Vương, phần lớn người tiêu dùng (70,9%) chỉ sử dụng sản phẩm Định Áp Vương mà không kết hợp thêm các sản phẩm hay thuốc khác. Có tới 32,8% người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm Định Áp Vương với thời gian trên 6 tháng. Đặc biệt, mức độ rất hài lòng và hài lòng về sản phẩm Định Áp Vương lên tới 92,8%.

Cuối cùng, nhóm khảo sát đã làm việc với nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương. Kết quả, khoảng 71,6% số người đã đi khám và được chẩn đoán bệnh suy thận, có 78,6% đã sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương từ 6 - 12 tháng. Đặc biệt, mức độ hài lòng về sản phẩm Ích Thận Vương lên đến 92,9%.

 

Đại diện BTC cho biết, 3 nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Định Áp Vương, Ích Thận Vương và Tiêu Khiết Thanh đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty phân phối cũng được người tiêu dùng khen ngợi.

Chương trình tọa đàm và công bố kết quả khảo sát cũng đồng thời kết hợp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe nhằm cung cấp thêm thông tin giá trị và hữu ích cho người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm và công bố kết quả khảo sát, một số đại diện người tiêu dùng cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc bảo vệ sức khỏe đồng thời đã có một số ý kiến góp ý tới đơn vị sản xuất cũng như đơn vị phân phối về giá thành sản phẩm, kích cỡ vỏ hộp cũng như các chính sách khuyến mãi, giảm giá…

3 nhãn hàng của dược phẩm Á Âu ‘được lòng’ người tiêu dùng
 Chia sẻ của người tiêu dùng về hiệu quả sản phẩm tại buổi tọa đàm

TPBVSK Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý là cây dành dành, giúp hỗ trợ bảo vệ thận, tăng cường chức năng thận, hỗ trợ kiểm soát các nguyên nhân gây suy thận, trong đó có sỏi thận, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng từ sỏi thận sang suy thận.

3 nhãn hàng của dược phẩm Á Âu ‘được lòng’ người tiêu dùng
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương đạt 92,9% người tiêu dùng hài lòng

TPBVSK Định Áp Vương hỗ trợ ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cần tây, được tiến hành nghiên cứu năm 2013, có thể sử dụng lâu dài, thường xuyên; giữ được mức huyết áp tối ưu mà không gây tụt huyết áp ở người sử dụng; giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh tăng huyết áp.

3 nhãn hàng của dược phẩm Á Âu ‘được lòng’ người tiêu dùng
92,8% người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng Định Áp Vương

TPBVSK Tiêu Khiết Thanh có thành phần thiên nhiên, đặc biệt là thành phần chính rẻ quạt đã được nghiên cứu năm 2015. Sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm thanh quản, đặc biệt hữu dụng đối với các trường hợp bị tổn thương dây thanh (khản tiếng, mất tiếng) do phải nói nhiều, hỗ trợ ngăn chặn bệnh tái phát.

3 nhãn hàng của dược phẩm Á Âu ‘được lòng’ người tiêu dùng
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh đạt 90,8% mức độ hài lòng của người tiêu dùng

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Dung