Tối 20/5, lực lượng chức năng quận Gò Vấp phối hợp với ngành y tế đã đến làm việc với phòng khám Y khoa Quang Trung (đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp).

{keywords}
Phòng khám Y khoa Quang Trung tạm dừng hoạt động do có ca nghi nhiễm Covid-19 đến khám

Theo ghi nhận, phòng khám 2 tầng, mặt tiền trên đường Quang Trung, xung quanh có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ. Cách vị trí phòng khám chừng 100m là Chợ Cầu.

Lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý y tế, đưa 11 người sống và làm việc bên trong phòng khám đi cách ly. Đồng thời, phòng khám này cũng buộc tạm dừng hoạt động.

Theo xác minh của PV VietNamNet, trước đó có một ca nghi nhiễm Covid-19 đến thăm khám tại đây. 

{keywords}
11 người sống và làm việc tại phòng khám này đã được đưa đi cách ly tập trung

Chiều 20/5, lực lượng chức năng cũng tiến hành phong tỏa tạm thời hẻm 954/4 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp sau khi phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19 sống ở đây.

Trường hợp này là người đàn ông 63 tuổi ở quận Gò Vấp (TP.HCM) có dấu hiệu khó thở, đau họng, mất vị giác và được xác định dương tính SARS-CoV-2.

Cũng trong ngày, TP.HCM cũng phát hiện 3 ca dương tính là ba mẹ con người phụ nữ bán hàng ăn tại quận 3.

Ngoài phong tỏa khu dân cư nơi có 3 ca dương tính, lực lượng chức năng cũng phong tỏa, cho tạm dừng hoạt động phòng khám Y khoa Hòa Hảo trên địa bàn quận 10 do người mẹ từng đến đây thăm khám.

Tuấn Kiệt

TP.HCM phát  hiện ca nghi nhiễm Covid-19 ở Gò Vấp

TP.HCM phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19 ở Gò Vấp

Người đàn ông 63 tuổi ở quận Gò Vấp (TP.HCM) có dấu hiệu khó thở, đau họng, mất vị giác và được xác định dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.