Ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, các bác sỹ đang điều trị cho 4 em học sinh bị sét đánh.

Khoảng 11h trưa nay, một nhóm học sinh lớp 9, Trường THCS xã Hưng Đạo (huyện Hưng Nguyên) trên đường đi học về, khi đi qua cầu Trình thì 5 em bị sét đánh ngất.

Phát hiện sự việc, người dân đưa 4 học sinh đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, 1 học sinh khác bị nhẹ nên về nhà sau đó.

Sau khi được các bác sỹ hồi sức cấp cứu, cho thở oxy, chống choáng, chống trụy tim mạch, hiện 1 em đã được xuất viện, 3 em khác vẫn còn choáng và đau đầu nên vẫn tiếp tục điều trị.

{keywords}

Các em học sinh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên

Cũng trong sáng nay, anh Nguyễn L. (SN 1987, định cư ở Mỹ, về quê vợ tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) cùng một số người bạn ra đồng bắt cá.

Khi đang thả lưới bắt cá trên đồng, trời có sấm chớp, sét đánh trúng anh L. khiến anh gục tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết, anh L. quê Bình Phước, vừa từ Mỹ trở về quê vợ để chăm vợ sinh con đầu lòng thì xảy ra sự việc.

Quốc Huy – Phạm Tâm

Cặp song sinh tử vong sau khi tiêm vacxin viêm gan B ở Nghệ An

Cặp song sinh tử vong sau khi tiêm vacxin viêm gan B ở Nghệ An

Hai bé gái song sinh bất ngờ tử vong sau khi tiêm mũi vắc xin viêm gan B 4 giờ đồng hồ ở BV Đa khoa Khu vực Tây Bắc Nghệ An.