Chất độc hại có thể “lẩn trốn” ở đâu?

Sản phẩm tắm gội

Nhiều loại sữa tắm gội có chứa các chất hóa học dễ gây kích ứng da và có hại cho bé như cồn, chất bảo quản (paraben, MIT), các chất tạo bọt gốc sulphates (SLS, SLES).

Nhiều mẹ cũng thích sữa tắm với hương thơm nồng nàn mà không biết hương thơm đó có thể đến từ các hóa chất tạo mùi, gây tổn thương khứu giác của bé.

{keywords}
 Sữa tắm gội có thể chứa các chất hóa học gây hại cho bé

Nước rửa bình

Khi bé bú bình, các mẹ đều cần rửa sạch bình sữa để tránh vi khuẩn xâm nhập vào hệ tiêu hóa của bé.

Tuy nhiên, chất tạo mùi từ dung dịch rửa bình rất dễ ảnh hưởng tới hương vị sữa mẹ hoặc sữa công thức, khiến bé chán và bỏ ăn. Cùng với đó, chất tạo bọt gốc sulphates như SLS, SLES nếu không thể tráng sạch sẽ dễ để lại dư lượng trên thành bình, từ đó đi vào trong cơ thể bé.

{keywords}
Chất hóa học từ nước rửa bình rất dễ đi vào cơ thể bé

Nước giặt

Tiêu chí đầu tiên mà ba mẹ đặt ra khi lựa chọn nước giặt thường là giặt thật trắng sáng và phải thơm thật lâu. Tuy nhiên, để “làm vừa lòng” người tiêu dùng, không ít hóa chất đã được cho vào trong sản phẩm tưởng như vô hại này.

Đầu tiên có thể kể đến là chất quang hoạt. Chất này  khiến quần áo trông sáng hơn nhưng lại khó giặt sạch, từ đó bám lại trên vải gây kích ứng da.

Mùi hương của nước giặt cũng cần lưu ý khi có đến 95% các hương liệu có nguồn gốc từ dầu mỏ rất độc hại đến sức khỏe như gây ung thư, dị tật, tổn hại hệ thần kinh và hệ hô hấp.

3 tiêu chí chọn lựa sản phẩm an toàn cho các bé

Các sản phẩm xung quanh bé có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại, tuy nhiên bố mẹ chỉ cần lưu ý 3 tiêu chí đơn giản sau đây là có thể hạn chế được các chất hóa học gây hại cho bé:

Đầu tiên, hãy hạn chế chọn sản phẩm có mùi thơm nồng nàn. Thay vào đó hãy chọn những sản phẩm không mùi hoặc có mùi hương tự nhiên từ các loại hoa lá thảo mộc.

Thứ hai, bố mẹ cần tạo thói quen đọc kỹ thành phần sản phẩm và tìm hiểu các chất đó trước khi quyết định mua.

Cuối cùng, hãy ưu tiên chọn sản phẩm tự nhiên, đảm bảo an toàn tối ưu cho sức khỏe của bé.

Arau Baby là dòng sản phẩm chăm sóc bé với thành phần tự nhiên được sản xuất tại Nhật Bản, hoàn toàn không chứa phụ gia độc hại sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho các bé. Các sản phẩm của Arau Baby kết hợp với nhau tạo thành 3 bước chăm sóc bé toàn diện:

{keywords}
Bộ sản phẩm của Arau Baby

Bọt tắm gội Arau Baby

Bọt tắm gội Arau Baby có gốc xà phòng tự nhiên làm từ dầu cọ, đồng thời được bổ sung thêm các loại thảo mộc như tía tô, hương thảo, oải hương, chanh, có tác dụng làm sạch cũng như tạo nên hương thơm nhẹ nhàng mà không cần dùng tới hóa chất tạo mùi. Làn da của bé cũng sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn nhờ tinh chất Glycerine thực vật có trong sản phẩm.

Ngoài ra, Arau Baby với thiết kế cổ bình tạo bọt sẽ rất thuận tiện cho mẹ khi tắm cho bé bằng một tay, nâng cao hiệu quả làm sạch, dễ tắm lại với nước mà không lo để lại dư lượng trên da.

{keywords}
Thiết kế cổ chai tạo bọt siêu nhanh siêu mịn rất tiện lợi cho mẹ

Nước rửa bình Arau Baby

Các chất béo từ sữa bám trên thành bình và vi khuẩn sẽ được loại bỏ dễ dàng bằng xà phòng từ dầu cọ cùng hàm lượng lá tía tô đậm đặc. Sản phẩm không chứa hương liệu hóa học, không lưu lại mùi, từ đó không ảnh hưởng đến khẩu vị của bé.

Thiết kế tạo bọt mịn li ti dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch. Đặc biệt qua thử nghiệm, bọt Arau Baby được tráng sạch chỉ trong vòng 5s dưới vòi nước, giúp mẹ an tâm đồng thời tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước.

Nước giặt Arau Baby

Nước giặt Arau Baby không chứa chất huỳnh quang, không chất tạo bọt, không hương liệu, hoàn toàn từ thiên nhiên với chiết xuất hoa oải hương, lá bạc hà và lô hội.

{keywords}
 

Arau Baby là thương hiệu nổi tiếng của công ty Saraya, Nhật Bản. Được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm của Arau Baby đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh và thân thiện với môi trường. Arau Baby hiện được hàng triệu bà mẹ ở Nhật và trên khắp thế giới tin dùng.

 

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, liên hệ :

Fanpage Arau Baby Vietnam. 

(Nguồn: Arau Baby Vietnam)