Ám ảnh những đêm dài mất ngủ

Giấc ngủ và sức khỏe tinh thần có mối quan hệ mật thiết với nhau. Sau một đêm thiếu ngủ chúng ta dễ trở nên căng thẳng, cáu gắt. Mất ngủ mãn tính có thể làm thay đổi tâm trạng mất tập trung, suy giảm trí nhớ, thậm chí dẫn đến các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch.

{keywords}
 Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ

Nhiều người mất ngủ kinh niên thường tìm đến hoặc lạm dụng thuốc ngủ để có giấc ngủ ngon. Nhưng nếu sử dụng thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, không những không giải quyết được tình trạng mất ngủ mà còn gây nhiều bệnh lý nghiêm trọng.

Ông Nguyễn Tuấn (Lạc Long Quân, P5, Quận 11, TPHCM) suốt 10 năm liền chung sống với tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon, không sâu giấc. Thời gian đầu ông Tuấn cho rằng do công việc kinh doanh cộng thêm tuổi ngày càng cao khiến tình trạng mất ngủ ập đến.

“Lúc đầu thì còn ngủ được chập chờn, nhưng tình trạng ngày một nghiêm trọng hơn. Đêm nào cũng trằn trọc tới 2,3 giờ sáng và không tài nào ngon giấc được. Nếu ngủ được thì cũng không sâu giấc, ngủ rồi lại tỉnh và rất khó ngủ lại. Đêm dài qua đi thì sáng người mệt mỏi, đau nhức khắp người, tinh thần cũng kém đi. Cứ thế việc mất ngủ ngày càng kéo dài tình trạng sức khỏe của tôi ngày càng tệ”, ông Tuấn cho hay.

{keywords}
 Mất ngủ khiến tinh thần mệt mỏi, sức khỏe đi xuống

Cải thiện chất lượng giấc ngủ với bảng thành phần từ thiên nhiên

Trước tình trạng ngày càng nhiều người có chất lượng giấc ngủ kém như ông Tuấn, hiện công nghệ hiện đại phát triển nhiều giải pháp hỗ trợ giấc ngủ, cải thiện căng thẳng do mất ngủ ra đời.

Mới đây, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Lady Care đã giới thiệu sản phẩm xuất xứ Ấn Độ - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream Enriched Vitamins& Sugar - Fat Free Gummies dưới dạng kẹo không đường, hỗ trợ ngủ ngon, hỗ trợ cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do mất ngủ.

Theo công ty Lady Care, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream bổ sung Melatonin kết hợp các thành phần thảo dược thiên nhiên như rễ cây Lang Nữ, Cúc La Mã, hoa Oải Hương, Melatonin 5mg tất cả đều là các thành phần có khả năng an thần, giảm căng thẳng, góp phần cân bằng “đồng hồ sinh học” để có giấc ngủ ngon tự nhiên.

Ngoài ra Bora Dream còn kết hợp thêm 8 vitamin như Vitamin B1, B2, B3, B5, B12, Vitamin C, E… cung cấp dưỡng chất giúp bảo vệ cơ thể, duy trì chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ và giảm lo âu căng thẳng.

{keywords}
Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream

Con gái ông Nguyễn Tuấn cũng đã tìm hiểu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream để ông có thể cải thiện giấc ngủ. Ông Tuấn chia sẻ, “Lúc đầu tôi cũng rất ngại sử dụng bởi tôi bị tiểu đường hạn chế sử dụng đồ ngọt vì nghe tới kẹo tôi nghĩ chắc sẽ có đường. Nhưng được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream được chiết xuất từ thiên nhiên, không có đường phù hợp với người bị tiểu đường cũng như cao huyết áp, tim mạch… nên tôi đã sử dụng. Sau một thời gian, tôi cảm thấy dễ đi vào giấc ngủ hơn”.

{keywords}
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream được điều chế dưới dạng kẹo hương vị của thảo dược, dễ sử dụng. Theo hướng dẫn từ công ty Lady Care, dùng 1-2 viên trước khi ngủ khoảng 30 phút sẽ hỗ trợ đi vào giấc ngủ tự nhiên hơn. Sản phẩm phù hợp với người bị khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, người bị căng thẳng, mệt mỏi do mất ngủ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bora Dream Enriched Vitamins& Sugar - Fat Free Gummies

https://boracosmetics.vn/

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0888117888

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Dung