Spa của hoa hâu Hoàng Dung giảm tới 90% tri ân các y bác sỹ- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào trong mùa dịch?

Cũng như rất nhiều người khác, tôi dành nhiều thời gian hơn cho người thân, cho việc bếp núc và sống tĩnh lặng hơn. Lúc trước, trong nhịp sống hối hả tôi vẫn thường cố gắng nói với bản thân hãy tách mình ra khỏi sự hỗn loạn xung quanh để lấy được sự tĩnh lặng.

Nay thì thấy thực sự tĩnh lặng và thay đổi rất nhiều điều từ sâu trong tâm thức.

{keywords}
 

- Bỗng dưng được sống chậm và thay đổi rất nhiều điều từ sâu trong tâm thức, đó là gì?

Nhịp sống chậm lại khiến cho mình cảm thấy trân quý hơn những cơ hội trong cuộc sống dù lớn dù nhỏ. Thấy cuộc sống mong manh vô thường hơn, nay khoẻ mai ốm chẳng biết thế nào, cả thế giới quay cuồng vì dịch bệnh và lúc đó chẳng có gì quý hơn sức khoẻ.

{keywords}
 

- Rất nhiều doanh nghiệp đã buộc phải sa thải nhân viên vì không chịu nổi áp lực kinh tế do hậu quả dịch Covid-19. Chị thì sao?

Tôi may mắn không phải sa thải bất kỳ nhân viên nào. Từ đầu mùa dịch, doanh nghiệp của tôi đã bị ảnh hưởng nhưng tôi vẫn trả 100% lương nhân viên, khi phải tạm đóng cửa theo chỉ thị 16, tôi thanh toán 80% lương cho nhân viên dù không ai phải đến công sở.

Sở dĩ tôi duy trì được mức đó là vì ngay từ đầu khi hoạt động, tôi đã luôn tâm niệm phải tối ưu bộ máy nhân sự. Đối với các doanh nghiệp SME bộ máy nhân sự càng gọn nhẹ càng tốt, nhân viên càng có khả năng đa nhiệm thì càng giảm chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp, dẫn đến tối ưu được giá của sản phẩm và giữ sức được cho doanh nghiệp đi đường dài.

{keywords}
 

- Bắt đầu trở lại với công việc khi hết dịch, chị lập tức dành ra một chương trình tri ân đặc biệt cho riêng các y bác sĩ. Điều đó bắt nguồn từ đâu?

Tôi cũng như nhiều người khác cảm thấy trân trọng hơn những con người đang bảo vệ sự an toàn cho mình và những người khác trong xã hội. Là 1 doanh nghiệp, tôi cũng phải đối mặt với khó khăn ngay từ những ngày đầu mùa dịch nhưng xác định rằng cuộc chiến để vực dậy doanh nghiệp còn lâu dài, việc tri ân thì là việc nên làm ngay khi có cơ hội mở cửa trở lại. Đơn giản vậy thôi!

{keywords}
 

Ban đầu tôi cũng định thiết kế những chương trình miễn phí, nhưng e ngại nhiều người sẽ không muốn tiếp cận với những chương trình miễn phí này nên tôi để ở mức phí giảm 70- 90% chỉ là mức phí tượng trưng, tất cả đều dưới giá vốn.

Lisa Medi Beauty gửi đến các y bác sĩ nhiều dịch vụ giảm từ 70- 90%. Tất cả các dịch vụ trong gói tri ân đều giữ đúng chất lượng đỉnh cao, vốn là ưu thế của Lisa Medi, và sản phẩm sử dụng đều là top đầu trên thị trường mỹ phẩm. Giá dưới mức giá vốn nhưng chất lượng không đổi.

{keywords}
 

Đó chính là tấm lòng của chúng tôi gửi tới các y bác sỹ. Ngoài chương trình dành cho các y bác sĩ thì Lisa medi beauty cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại với mức giá giảm sâu để đồng hành cùng với khách hàng gặp khó khăn về kinh tế sau mùa dịch.

Văn Trinh (Thực hiện)