Trong đó, Xuân Sắc An Hy Cream có chứa chiết xuất từ cam thảo, dâu tằm, cúc la mã, dầu hạt nho và một số vitamin E, B3, B5… góp phần kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp làn da sáng mịn. Các thành phần này đồng thời tác động lên các yếu tố gây nám, sạm, sắc tố melanin tự nhiên bên trong cấu trúc tế bào da để làm giảm nguyên nhân khiếm da bị tối màu.

{keywords}
Bộ sản phẩm Xuân Sắc AnHy

“Mình rất kỹ tính trong việc lựa chọn hay sử dụng một sản phẩm nào đó do da mặt bởi nó trực tiếp ảnh hưởng tới công việc cũng như sức khỏe của cá nhân. Sau 2 tháng chứng kiến quá trình làm đẹp của đồng nghiệp, mình đã quyết định sử dụng sản phẩm Xuân Sắc An Hy. Hiện da mình cải thiện độ đàn hồi đáng kể, căng mọng và trắng hồng hơn. Những vết nám cũng dần mờ nhạt”, chị Thùy Dương (35 tuổi) chia sẻ.

Xuân Sắc An Hy Cream chứa nhiều tinh chất và không quá đặc. Vì thế rất dễ thẩm thấu vào da, không gây bí tắc lỗ chân lông như nhiều loại kem dưỡng khác. Với kết cầu dạng kem lỏng, sản phẩm sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa lão hóa.

{keywords}
Xuân Sắc AnHy Cream

Còn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xuân Sắc AnHy là sự kết hợp giữa các thành phần nhân sâm, ích mẫu, Hydrolyzed Collagen… với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mỗi khi đi làm hay công tác xa. Hợp chất trong viên uống này hỗ trợ cải thiện vấn đề suy giảm và mất cân bằng nội tiết tố.

Chị Kim Liên (40 tuổi) chia sẻ: “Xuân Sắc An Hy cream thẩm thấu vào da rất tốt, viên uống điều chỉnh nội tiết tố giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da hồng hào trắng sáng trông thấy”.

Xuân Sắc An Hy Cream

Chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty Cổ phần The Legends

Địa chỉ: Lô số R6, L2A04, tòa R6 Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, p. Thượng Đình, q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Sđt: 0982381634

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xuân Sắc AnHy

Công ty TNHH Kansa Việt Nam

Địa chỉ: Số 91a Phố Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0886698883

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.