Khi chia sẻ trên mạng về những biến đổi trên gương mặt, cô gái người Nhật Mikishi khiến nhiều người bất ngờ về quá trình phẫu thuật kéo dài nhiều năm của cô.

Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mikishi đã bắt đầu chỉnh sửa những đường nét đầu tiên. Sau đó, cô tiếp tục tới bệnh viện để phẫu thuật thẩm mỹ thêm một số lần nữa. Tổng số tiền bỏ ra cho việc chỉnh trang nhan sắc của Mikishi lên tới 40.000 USD.

{keywords}

Mikishi trước và sau khi phẫu thuật

Dù tốn kém như vậy nhưng Mikishi cho rằng khoản đầu tư này thích đáng bởi đã thay đổi cuộc đời của cô. Mikishi có được sự tự tin, một cuộc sống mới thay vì chìm đắm trong trầm cảm.

Bởi vậy, cô gái Nhật thực lòng cổ vũ những người thấy cần thiết phải thay đổi vẻ ngoài. Mikishi đã thành lập một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn cho những cá nhân như vậy.

Trước đây, Mikishi chưa bao giờ thấy phiền lòng về vẻ ngoài của mình cho tới khi bị bạn bè chế nhạo. Khi còn đi học, cô tiết lộ với bạn cùng lớp về giấc mơ trở thành người mẫu của mình.

Tuy nhiên, điều bí mật này nhanh chóng bị tiết lộ và nhiều người đã giễu cợt cô. Thậm chí bạn thân còn cười hỏi gần đây cô có soi gương hay không. Kể từ đó, cô luôn nghĩ mình xấu xí và giấu những khát khao của mình. Cô nhìn xung quanh và thấy ai cũng xinh đẹp hơn mình.

“Tôi quá chán ghét gương mặt của bản thân và không muốn ai nhìn mình. Bởi vậy, tôi không thích ra ngoài hoặc đi tàu. Đó là lý do bố mẹ đưa đón tôi bằng xe hơi mỗi ngày”, Mikishi nhớ lại.

“Tinh thần của tôi cũng không ổn định. Có lúc, tôi bất chợt òa khóc khi đang trong lớp học. Tôi nghĩ mình không thể tiếp tục sống như vậy. Tôi nói với mẹ tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay khi tốt nghiệp”.

{keywords}

Hình ảnh của Mikishi khi còn đi học

Nhận thấy con gái đang đối mặt với những áp lực nghiêm trọng, mẹ của Mikishi đồng ý chi trả cho mọi cuộc phẫu thuật sau khi tư vấn bác sĩ.

Ngày đầu rời cấp 3, Mikishi vào viện để định hình mí mắt, mở rộng góc mắt. Trải nghiệm này khiến cô lo lắng mọi người sẽ phản ứng ra sao, cô có đủ xinh đẹp chưa. Bởi vậy, cô đã không ra khỏi nhà trong suốt 3 tháng.

Gia đình đã giúp cô vượt qua giai đoạn này và Mikishi đã tái hòa nhập cộng đồng sau khi có một công việc nửa ngày.

Sau đó, cô tiếp tục bơm cằm, nâng mũi cũng như chỉnh thêm cho đôi mắt to tròn hơn. Cô đã có 4 ca phẫu thuật lớn và một số lần bảo dưỡng.

Hiện tại, Mikishi cảm thấy rất thoải mái khi diện những bộ trang phục mà trước đây chưa từng dám mặc. Trong khi trước đây, cô nhìn gương và nghĩ những chiếc váy và giày cao gót chỉ hợp với các phụ nữ xinh đẹp chứ không phải cô.

{keywords}

Diện mạo hiện tại khiến Mikishi thấy tự tin

Mikishi đã quyết định vay tiền để chi cho tất cả các ca phẫu thuật, chứ không để bố mẹ trả. Cô thà nợ nần còn hơn là mất tự tin.

“Nếu không hài lòng với khuôn mặt của mình, bạn không nên nói chuyện với người không phù hợp. Bố mẹ, thầy cô không bao giờ hiểu lý do của bạn và nhiều người luôn nói những điều tốt đẹp”, Mikishi kể.

Cô từng hỏi ý kiến một thầy giáo ở trường. Khi ấy, người thầy này nói: “Có nhiều người sống hạnh phúc dù không xinh đẹp”.

Sau khi câu chuyện của Mikishi lan tỏa trên mạng, cô nhận được nhiều tin nhắn hỏi kinh nghiệm của những người cùng hoàn cảnh. Thông qua công ty của mình, cô gái 25 tuổi hy vọng có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho ai muốn dao kéo.

An Yên (Theo Oddity Central)

Bác sĩ gốc Việt 51 tuổi sở hữu số đo ba vòng chuẩn như hoa hậu

Bác sĩ gốc Việt 51 tuổi sở hữu số đo ba vòng chuẩn như hoa hậu

Đã có 3 con, chị Trần Jacqueline Ngọc Diễm vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn với số đo nhiều người mơ ước.