Bí quyết mũi đẹp tự nhiên

Một chiếc mũi cao thẳng thanh thoát sẽ giúp cho khuôn mặt cân đối hài hòa xinh xắn, nổi bật. Vì vậy mà việc nâng mũi để thay đổi dáng vẻ của khuôn mặt, là một việc quan trọng cần mọi người quan tâm và cân nhắc kỹ.

Theo quan niệm của người Á Đông một chiếc mũi đẹp được đánh giá dựa trên các tỉ lệ như: Mũi cao, sống mũi cong mềm mại và cánh mũi rõ,…Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất của một chiếc mũi đẹp đó chính là sự hài hòa tự nhiên phù hợp với các đường nét khuôn mặt. Vì vậy mà các bác sĩ cũng đưa ra  lời khuyên: “Mỗi khuôn mặt con người mang lại vẻ khác nhau. Vì vậy mà không cứ mũi phải thật cao thì mới đẹp mà điều quan trọng nó phải phù hợp với đường nét của mỗi người, tạo vẻ đẹp tự nhiên.

{keywords}
 Mũi đẹp được đánh giá dựa trên tỉ lệ - mũi cao - sống mũi cong,  mềm mại

Để hiểu rõ hơn về những điều cần lưu ý trước khi quyết định nâng mũi, Th.s Bs Hải Lê đến từ Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê chia sẻ 3 trường hợp cần phải lưu ý:

- Không nên cố tình kéo “quá dài” đầu mũi: Nhiều người vẫn thường thích khi chiếc mũi của mình hơi ngắn sẽ phải kéo dài đẩy đầu mũi ra để cao hơn nhiều. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm, nếu để sụn quá dài qua thời gian phần sụn sẽ tụt xuống, lớp da đầu mũi mỏng manh dẫn đến hiện tượng mỏng lộ sống mũi, bỏng đỏ, thủng da đầu mũi   

{keywords}
Khách hàng được nâng mũi tự nhiên - với tỉ lệ khuôn mặt

- Không nên nâng mũi “quá cao”: Chuyên gia chia sẻ rằng, ngoài việc tìm hiểu các phương pháp nâng mũi đẹp như ý, các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn dáng mũi với độ cao phù hợp.

Mũi quá cao chưa hẳn đã đẹp, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có độ cao vừa phải, hình dáng hài hào với từng đường nét trên khuôn mặt. Không nên chạy theo phong trào để quá cao, để tránh các biến chứng thẩm mỹ ảnh hưởng tới khuôn mặt.

{keywords}
 Mũi nâng vừa phải - hài hòa các đường nét

- Không nâng “sống mũi gồ cánh mũi to, khi chưa cạo gồ mũi và thu gọn cánh mũi”: Nếu bạn đang gặp tình trạng này mà không lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thì có thể tình trạng của bạn sẽ gặp phải tình trạng sống mũi to, thô, giả tạo.

{keywords}
 Trước khi nâng mũi gồ - khách hàng sẽ được hạ xương gồ, thon xương bè - khi tự nhiên nhất!

Đây là điển hình về trường hợp khách hàng có phần xương sống mũi gồ cao, sau khi được hạ phần xương gồ và làm thon gọn phần xương bè và gọt gồ, kết hợp nâng mũi để đảm bảo dáng mũi chữ S mềm mại.

Ưu điểm nâng mũi ở Dr.Hải Lê 

- Dáng mũi độc cá tính - sang chảnh - thời thượng: Nâng mũi L-line cho bạn sở hữu vẻ đẹp cá tính, trẻ trung hiện đại. Nếu mũi S-line tạo vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên hài hòa thì nâng mũi L-line Double-L lại tạo ra vẻ đẹp thời thượng hiện đại, cá tính.

{keywords}
THS.BS Hải Lê tư vấn dáng mũi cho Á Hậu Tú Anh

- Cam kết an toàn: Trước đây các phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng chất liệu như sụn tự thân và chất liệu nâng mũi. Tại Dr.Hải Lê khác biệt hoàn toàn sử dụng chất liệu độn Biocell không gây kích ứng & thích ứng với 100% cơ địa của con người.

Lý do có thêm chất liệu Biocell đó là: “Giảm thời gian sưng nề, rút ngắn thời gian hồi phục sau phẫu thuật. Tuyệt đối ko viêm nhiễm đau nhức về lâu dài. Dáng mũi mền mại tự nhiên. Được các bác sĩ chứng nhận”.

- Bảo hành chất liệu trọn đời: Các phương pháp nâng mũi thông thường không có chế độ bảo hành, nên không đảm bảo sự an toàn và sự yên tâm cho khách hàng. Tuy nhiên công nghệ Biocell thì được bảo hành hoàn toàn , nếu sau khi nâng mũi l-line bạn có bất kỳ dấu hiệu nào bất ổn, có thể qua các cơ sở của Dr.Hải Lê để được bác sĩ tái khám kiểm tra lại và khắc phục những sự cố tổn thương ngoài mong muốn.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.999(HN) - 0886579279(HCM)

Web: drhaile.vn

Fan Page: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

(Nguồn Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê)