Năm 2020, dịch Covid-19 khiến nhà nhà phải đóng cổng, cài then để đảm bảo sức khỏe. Các khuyến cáo hạn chế ra ngoài được nghiêm túc thực hiện. Trong những tháng ngày giãn cách xã hội, chúng ta tạm xa chiếc ghế văn phòng/chiếc bàn học để “add friend” tấm thảm yoga, video clip đu xà trên Youtube. Cuộc sống chẳng còn những cái “chạm tay”, mà thay đổi thành những lần “chạm phím” hoặc bắn tim. Các hoạt động từ công việc đến học hành, ăn uống đến mua sắm, coi phim đến ngân hàng, hầu hết đều được chuyển sang hình thức online.

{keywords}
 

Có thể nói, Covid-19 đã hiện thực hóa thời đại tiện ích từ xa. Một cú click có thể kết nối với cả thế giới. Vậy trong “vũ trụ” ứng dụng này, đâu là những “điểm sáng” bạn nhất định phải cập nhật?

Khám bệnh tại chỗ với Doctor Anywhere

Dù luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch đầy đủ, nhưng trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, bất kỳ nơi công cộng đông người nào cũng mang nhiều nguy cơ lây nhiễm chéo tiềm ẩn.

{keywords}
 

Vì vậy, thay vì xách đồ lên đường gặp bác sĩ, nhằm mang đến biện pháp bảo vệ hiệu quả hơn, Lifebuoy đã hợp tác cùng Doctor Anywhere mang đến chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí 24/7. Không cần chờ đợi hay hòa mình vào đám đông chen chúc, bạn hoàn toàn có thể nằm tại nhà mà vẫn kết nối được với bác sĩ đối tác tại 8 bệnh viện lớn để được thăm khám. Vừa sạch khuẩn nhờ rửa tay chăm chỉ, vừa chẳng cần lo nghĩ vì được chăm sóc sức khỏe tại gia.

{keywords}
 

Điều này giúp mọi người chủ động hơn về thời gian, yên tâm rằng luôn có bác sĩ bên cạnh kịp thời mọi lúc mọi nơi, đồng thời tránh nhầm lẫn triệu chứng các bệnh (do thời tiết thất thường nên chúng ta vẫn hay cảm sốt). Doctor Anywhere cũng sẽ cung cấp các dịch vụ khác hoặc giao thuốc trong 3 giờ nếu có chỉ định của bác sĩ.

Nhắm mắt thấy Grab giao thực phẩm, mở mắt thấy gel rửa tay

Lifebuoy đã đồng hành cùng GrabFood đưa ra các biện pháp bảo vệ mới toanh, thiết thực cho công cuộc an toàn ẩm thực giữa mùa dịch.

Nếu như các dịch vụ giao hàng yêu cầu người giao và nhận giữ khoảng cách 2 mét, đeo khẩu trang thì “combo” bảo vệ sức khỏe của GrabFood đã được hoàn thiện khi có sự hỗ trợ thiết thực của Lifebuoy.

Cụ thể, GrabFood sẽ công bố “bảng vàng danh dự” những quán ăn 3 chuẩn: chuẩn ngon, chuẩn sạch và chuẩn nhanh. Những quán ăn nằm trong danh sách này sẽ được Lifebuoy tài trợ sản phẩm rửa tay, nhằm bảo vệ sức khỏe trọn vẹn trong suốt quá trình từ chế biến đến lúc lên bàn của thực khách. Tại quán ăn, đầu bếp hay nhân viên đều sẽ thực hiện đầy đủ tuyệt chiêu rửa tay cùng xà phòng Lifebuoy trước khi nấu và giao đồ ăn cho shipper.

{keywords}
 

Trong khi đó, hơn 15.000 chai gel rửa tay khô Lifebuoy sẽ được gửi tặng đến thực khách đặt đơn GrabFood tại những quán ăn đạt chuẩn, nhằm khuyến khích mọi người thực hiện việc rửa tay ở các thời điểm quan trọng như sau khi nhận hàng, trước và sau khi ăn.

Ngoài ra, hơn 10.000 đối tác tài xế ở các vùng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 đều được trang bị đầy đủ gel rửa tay khô để vừa an tâm làm việc trong bối cảnh dịch bệnh, vừa an toàn cho người sử dụng dịch vụ Grab.

{keywords}
 

Có thể thấy, các ứng dụng online không ngừng phát triển, “bắt tay” cùng những doanh nghiệp offline để đưa đến trải nghiệm sinh động và an toàn cho người dùng.

Với mục tiêu bảo vệ toàn diện, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh và nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe của mọi người dân, từ nay đến hết năm 2020, Lifebuoy tặng kèm chương trình khám bệnh trực tuyến miễn phí cho bất kỳ hóa đơn mua sản phẩm Lifebuoy chỉ từ 99.000 đồng trở lên tại Vinmart/Vinmart+.

Ngoài ra, bạn sẽ được nhận ngay sản phẩm gel rửa tay khô Lifebuoy cho những đơn hàng GrabFood tại các quán ăn đạt chuẩn. Thông tin chương trình sẽ được cập nhật trên Fanpage và ứng dụng GrabFood.

Kim Phượng