Một nữ phóng viên ảnh, trong độ tuổi 20, đã bị hiếp dâm tập thể tại trung tâm tài chính của Ấn Độ Mumbai, cảnh sát hôm nay (23/8) cho biết.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Một toa tàu dành riêng cho phụ nữ tại Mumbai.

Vụ tấn công, xảy ra vào tối thứ Năm (22/8), đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên các phương tiện truyền thông xã hội ở Ấn Độ. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng sửng sốt khi vụ việc xảy ra tại Mumbai, nơi được mệnh danh là thành phố an toàn nhất đối với phụ nữ tại Ấn Độ.

Nạn nhân đang được điều trị tại một bệnh viện ở phía nam Mumbai, cảnh sát xác nhận.

"Cho tới nay vẫn chưa có ai bị bắt giữ," một nhân viên cảnh sát nói.

Vụ tấn công xảy ra tại một nhà máy dệt bị bỏ hoang ở Hạ Parel, một khu công nghiệp trước đây và hiện này là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thành phố với những căn hộ sang trọng, siêu thị và quán bar. Người phụ nữ khi đó đang cùng một nam đồng nghiệp đi làm nhiệm vụ.

"Tối hôm đó, cô gái và người đồng nghiệp đang xem lại những bức ảnh. Hai người đàn ông tới gần và hỏi cô có được phép để chụp hay không. Sau đó, một người đàn ông khác nhập hội và nữ phóng viên bị hiếp dâm tập thể," Ủy viên cảnh sát Satyapal Singh phát biểu trên một kênh truyền hình Ấn Độ.

Một vài nguồn tin khác cho rằng có nhiều người đàn ông liên quan tới vụ tấn công này hơn.

Sự an toàn của phụ nữ tại Ấn Độ đã được nhấn mạnh trong năm nay sau vụ hãm hiếp tập thể một nữ sinh 23 tuổi trên xe buýt tại New Delhi vào hồi tháng 12 năm ngoái. Hàng ngàn người Ấn Độ đã đổ ra đường biểu tình. Nữ sinh này đã tử vong 2 tuần sau đó vì những vết thương quá nặng tại một bệnh viện ở Singapore.

Sầm Hoa (Theo Reuters)